Những kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Jolie

Member
Có lẽ bạn không biết rằng, tất cả đàn ông đều rất quan tâm tới mái tóc của người phụ nữ và họ biết chắc chắn rằng họ thích kiểu tóc nào của phụ nữ.


4627.jpg



Thế thì, tại sao bạn không tham khảo 1 trong 4 kiểu tóc mà các chàng mê nhất dưới đây để chắc chắn rằng bạn có đang sở hữu mái tóc hoàn hảo trong mắt một nửa thế giới còn lại hay không.


Mái tóc bồng tự nhiên


4628.jpg



Mái tóc sóng bồng tự nhiên là style mà đàn ông thích nhất trong sắc đẹp của phụ nữ. Giải thích cho việc này: Bạn có thường hay thấy chàng dùng những ngón tay có thể luồn qua mái tóc một cách nhẹ nhàng? Chắc chắn rồi, mái tóc bồng bềnh tự nhiên thích hợp nhất với cử chỉ đó. Do đó đừng nên lạm dụng làm quá nhiều kiểu tóc hoặc dùng keo xịt tóc vì sẽ mất đi độ mềm và sóng của tóc.


Mái tóc thẳng tự nhiên cổ điển


4629.jpg



Mái tóc thẳng và bóng là một dấu hiệu không thể nghi ngờ về một sức khỏe tốt của phụ nữ. Đó là lý do tại sao những người đàn ông có sở thích theo bản năng lại thích các phụ nữ với mái tóc thẳng mượt. Khi sấy tóc bạn nên dùng đầu máy sấy hẹp vì nó giúp tóc bạn mượt và thẳng nhanh hơn.


Kiểu tóc "mới thức dậy"


4630.jpg



“Mới thức dậy” là một trong những kiểu tóc dễ nhất, sexy nhất mà đàn ông đặc biệt yêu thích. Dùng một chút keo bọt để ướt tóc và sau đó để khô tự nhiên bạn sẽ có được mái tóc "bù xù" như vừa thức dậy. Sở thích của con người đôi khi kì quặc thế đó.


Tóc đuôi ngựa


4631.jpg



Kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển này cũng được đàn ông yêu thích. Điểm đáng nói ở đây là khi bạn trong mái tóc đuôi ngựa, sự chú ý của đàn ông sẽ tập trung một trong những phần duyên dáng nhất của cơ thể bạn: Chiếc cổ.

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

====>>Brand Department Store Printable & Online Coupons

====>>Special Deals on Cell Phone Online

====>>Jewelry and Accessories Cheapest Deals Online

====>>Lingerie and Underware Hottest Deals on Web

====>>Up To 80% on Kitchen and Appliances

====>>Save Thousands on Travel and Vacations Deals

====>>Save up to 35% on Pet Supplies Instantly





<!--@vbbanners:9@-->
 
Back
Top