Ngôi sao của Chelsea bóc mẽ Mourinho

Jolie

Member
Cuộc chiến tâm lý giữa Chelsea và Inter đang vào hồi nóng bỏng, trước trận lượt đi vòng 1/8 ở Champions League tối thứ tư.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Mourinho tự tin cho rằng bản thân hiểu biết tường tận điểm mạnh - yếu của đội hình Chelsea hiện tại bởi phần lớn cầu thủ đều do ông đưa về khi còn nắm quyền.
Thông thường, những nhận xét như vậy dễ khiến đối phương nóng mặt và lúng túng không hiểu thực hư thế nào. Nhưng Petr Cech vẫn hết sức bình thản. Nhiều năm gắn bó với Mourinho giúp anh hiểu rõ chiêu bài của ông thầy cũ.
netkl1266895985.jpg
Cech (giữa) và nhiều cầu thủ Chelsea sẽ có dịp gặp lại ông thầy thân thiết."Khi Jose nói những điều như vậy, ông ấy luôn có nguyên do", Cech nhận xét. "Mourinho muốn chuẩn bị cho trận đấu thứ tư tuần này theo cách của ông ấy".
"Đúng là Mourinho biết cầu thủ Chelsea và những gì chúng tôi có thể làm. Nhưng chúng tôi cũng hiểu ông ấy và cái cách ông ấy muốn đội bóng thi đấu. Tất nhiên, lời nói chỉ là lời nói. Điều quan trọng nhất là hãy xem ai hơn ai trên sân đấu".
Sau khi cùng Porto giành chức vô địch Champions League, năm 2004 Mourinho đến Chelsea và nhanh chóng gặt hái thành công với hai chức vô địch Premier League cùng Cup FA, Cup Liên đoàn Anh...
Việc không thành công ở Champions League khiến ông phải ra đi năm 2007. Và cuộc đối đầu ở giải đấu cấp CLB hàng đầu thế giới năm nay chính là lần đầu tiên Mourinho gặp lại Chelsea.
"Thật thú vị khi đối đầu với Jose. Đối với cổ động viên Chelsea, đây là dịp hết sức đặc biệt. Chúng tôi đều đã có quá khứ huy hoàng cùng ông ấy ở nơi này và cá nhân tôi luôn có mối quan hệ công việc tốt đẹp với Jose", thủ thành người CH Czech - một trong những cận thần của Mourinho tại sân Stamford Bridge - chia sẻ.
"Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời cùng ông ấy. Thật buồn khi một huấn luyện viên thành công như vậy phải ra đi. Nhưng cuộc sống luôn tiếp diễn. Bây giờ ông ấy đang thành công với Inter và chúng tôi cũng phải thành công với Chelsea".
"Từ khi Jose ra đi tôi chưa từng nói chuyện với ông ấy. Thật tuyệt khi được gặp lại và bắt tay ông ấy. Nhưng chúng tôi không thể nghĩ về quá khứ, mà phải là tương lai. Và tương lai đối với Chelsea là phải đánh bại Inter và giành quyền vào tứ kết".
Lượt đi vòng 1/8 Champions League20h45, ngày 23/2
(Giờ Trung Âu; + 6 = giờ Hà Nội)
Stuttgart - Barca
Olympiacos - Bordeaux

Ngày 24/2
CSKA Moscow - Sevilla 18h30
Inter - Chelsea 20h45

Ngày 16/2
Lyon 1-0 Real Madrid
(Makhoun 47')
Milan 2-3 MU
(Ronaldinho 3 ', Seedorf 85' - Scholes 36', Rooney 66' & 74')

17/2
Porto 2-1 Arsenal
(
Fabianski 11' phản lưới, Garcia 52' - Campbell 18')
Bayern Munich 2-1 Fiorentina
(Robben pen 45'+3, Klose 89' - Kroldrup 50')
Doãn Mạnh
 
Back
Top