Nam giới ăn gì để tăng cường sinh lý?

thichduthu

New member
1. Thịt dê

Thịt dê không những nhiều dinh dưỡng mà nó còn có vi lượng giúp kích thích tình dục cao, thực sự có công dụng cường dương cho nam. Điều lưu ý đối với món ăn này là không nên ăn thịt dễ với giấm hoặc sau khi ăn dê uống trà bởi chúng sẽ phản tác dụng.

2. Giá đỗ

Giá đỗ cũng được liệt kê vào danh sách các thực phẩm tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả. Loại rau mầm được ủ từ các loại đậu; sau khi ủ có hàm lượng vitamin B2 tăng 2-4 lần, caroten tăng 2 lần, vitamin C tăng 40 lần; và vitamin B12 tăng 10 lần so với trước khi ủ.

Để phát huy hiệu quả của chúng trong việc chữa bệnh yếu sinh lý, bạn có chế biến giá đỗ thành các món ăn như giá đỗ xào thịt, xào gan, hoặc nếu ngán, bạn có thể uống nước ép giá đỗ.

3. Cà chua


Không chỉ tốt cho việc làm đẹp, cà chua giúp anh em nâng cao sinh lý. Chúng giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, góp phần giúp cuộc yêu trọn vẹn. Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc chế biến các món canh.

4. Canh rau ngót

Rau ngót được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh những căn bệnh nguy hiểm. Trong rau ngót có chứa nhiều chất xơ, những hợp chất tổng hợp có tác dụng kích thích tình dục. Bạn nên kết hợp giữa rau ngót với tôm, chúng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ các cơn co thắt, góp phần tăng cường thể lực nhanh chóng.

Cách làm: rau ngót tướt bỏ cọng, rửa sạch; tôm khô ngâm cho nở mềm sau đó cho vào nồi nấu cho đến khi tôm ra gần hết nước ngọt, quá trình nấu cần vớt bọt để nước canh trong. Rau ngót vò hơi dập rồi cho vào nồi canh, chờ canh sôi lại thì nêm nếm vừa miệng, đợi thêm khoảng 1-2 phút thì sau đó có thể tắt bếp. Múc canh dùng nóng với cơm. Áp dụng 2-3 lần/ tuần, tình trạng sức khỏe chắc chắn sẽ cải thiện hiệu quả.

5. Lá hẹ xào tôm

Hẹ là một trong những thực phẩm để trả lời thắc mắc ăn gì để tăng cường sinh lý nam. Với thành phần chất xơ cao cải thiện hệ tiêu hòa và nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Chế biến món ăn giúp tăng cường sinh lý cho nam giới từ bông hẹ và tôm đồng cực kỳ thơm ngon và dễ làm

6. Thịt bò


Với quý ông nào đang thắc mắc Yếu Tinh Trùng Nên Ăn Gì? Thì câu trả lời chính là Thịt bò, đây là món ăn rất tốt, giúp tăng cường sinh lý nam. Thành phần dinh dưỡng beta-carotene, Kali và hàm lượng vitamin C, sulphoraphane góp phần tăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu.

Do đó, nó có tác dụng tăng cường độ cương dương của dương vật và tăng ham muốn cho nam giới. Bên cạnh đó thịt bò cũng là một thực phẩm giúp tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.

Công dụng: Tăng cường sản xuất tinh trùng, cải thiện sinh lý. Món ăn này nếu ăn thường xuyên rất tốt.

tag: sam alipas
 
Back
Top