Nội thất oto cho ai có nhu cầu
noi that oto sang trọng, độc đáo.
Sau nhiều năm dốc sức cho cuộc chạy đua về đơn vị mã lực, cuối cùng các nhà sản xuất ô tô Mỹ cũng đã “ngộ” ra điều mà các đồng nghiệp Nhật Bản và châu Âu đã biết từ lâu: nét đẹp noi that oto là con đường dẫn tới thành công.
Lâu nay, các nhà sản xuất ở thủ phủ Detroit của ngành công nghiệp xe hơi Mỹ cố gắng giảm chi phí bằng cách tập trung cho động cơ hơn là thiết kế và trang bị nội thất, vì cho rằng nếu buộc phải chọn giữa công suất động cơ với vẻ đẹp thiết kế, các khách hàng thông thường nhất định sẽ chọn động cơ. Kết quả là nội thất ô tô Mỹ thường đơn điệu, sử dụng các chất liệu rẻ tiền, chất lượng thấp.
Tuy nhiên, sau nhiều năm cố gắng mà không giành được mấy thiện cảm của người tiêu dùng so với các nhà sản xuất Nhật Bản và châu Âu, cuối cùng họ cũng nhận ra rằng noi that otocó vai trò khá quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS 2008, có hai mẫu xe thể hiện rõ nhất nhận thức mới này của các nhà sản xuất ô tô Mỹ: Chevrolet Malibu của GM và Ford Verve Concept.
Nỗ lực xoay chuyển tình thế của GM
Xe Chevy Malibu 2008 là một trong những mẫu xe có ý nghĩa quan trọng nhất của GM trong mấy năm trở lại đây. Tập đoàn ô tô lớn nhất nước Mỹ đã tốn không ít tiền của cho chiến dịch quảng cáo mẫu xe này. Malibu 2008 có sự cải tiến rõ rệt về hình thức bên ngoài so với mẫu xe cũ, nhưng điểm đáng chú ý hơn cả và sự thay đổi về nội thất.
Một nhóm các nhà báo chuyên ngành ô tô tại Triển lãm đã chọn đây là mẫu xe xuất sắc nhất thị trường Bắc Mỹ năm 2008. Với những cải tiến lớn về noi that oto và tiện nghi, GM hứa hẹn đây sẽ mẫu xe có thể đem đến cho khách hàng “cảm giác về một chiếc xe 40.000 USD chỉ với 20.000 USD”.
Tham vọng của GM là Chevy Malibu có thể “chen chân” với Toyota Camry và Honda Accord - hai mẫu sedan đang bán chạy nhất tại Mỹ,nhờ lợi thế cạnh tranh về giá cả và thiết kế nội thất thân thiện với người sử dụng.
Để có được sự tiện nghi về noi that oto mà vẫn đảm bảo được mức giá hấp dẫn, GM đã phải cắt giảm chi phí bằng cách chia sẻ một số phụ tùng với các xe khác, như hệ thống dây điện, mô-tơ điều khiển cần gạt nước, và máy nén của điều hoà - những bộ phận khách hàng không nhìn thấy -để dồn tiền đầu tư cho nội thất.
Hình ảnh mới của Ford
Một mẫu xe Mỹ khác cũng gây được nhiều chú ý tại NAIAS 2008 là Verve concept của Ford, dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2010. Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách châu Âu, phù hợp với thẩm mỹ của người châu Âu, nhưng sẽ được tiêu thụ trên toàn thế giới.
noi that oto của Ford Verve đơn giản và mang phong cách thể thao, sử dụng các vật liệu cao cấp. Các nhà thiết kế đã chú ý tới từng chi tiết nhỏ của nội thất, như hình dáng các nút bấm trên cụm điều khiển, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Bên cạnh đó làviệc chú trọngvào công nghệ, nhằm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Nổi bật nhất là hệ thống Sync, sản phẩm hợp tác giữa Ford và tập đoàn phần mềm hàng đầu thế giới Microsoft, giúp tài xế hoàn toàn có thể “rảnh tay” tập trung lái xe trong khi vẫn nghe nhạc, đọc tin nhắn điện thoại…
“Tiền nào của ấy”
Việc nâng cấp công nghệ và noi that oto không hẳn là chỉ gây tốn kém thêm cho các nhà sản xuất màcòn có những lợi ích nhất định. Các nhà sản xuất ô tô Mỹ nhận ra rằng họ không thể bán xe với giá cao cho khách hàng trong khi các trang thiết bị của xe nghèo nàn và kém hiện đại. Khi một số trang bị trước đây từng bị coi là tuỳ chọn cao cấp, như ghế da, đài vệ tinh, công nghệ Bluetooth, trở thành trang bị tiêu chuẩn, các nhà sản xuất mới có “cớ” để tăng giá xe.
Cùng một khung sườn và động cơ xe, nhưng nếu chịu khó đầu tư vào thiết kế, các nhà sản xuất châu Âu đãcho ra đời những chiếc xe khác nhau, với các mức giá khác nhau, như Mini Cooper Clubman phát triển từ Mini Cooper và BMW X6 từ X5.
Một lý do lớn khiến các nhà sản xuất xe hơi Mỹ đột nhiên chuyển hướng quan tâm đến nội thất ô tô là sức ép của việc tăng giá xăng. Khi thế mạnh của họ, dòng SUV, không còn được người tiêu dùng chuộng như trước đây, các nhà sản xuất ô tô Mỹ nhận ra rằng nếu sản xuất xe cỡ nhỏ hơn, họ phải thuyết phục được khách hàng bằng những đặc tính khác, hơn là chỉ có động cơ như dòng SUV, nếu muốn bán xe hạng sang.
Không chỉ là chuyện hình thức
Có một điều các nhà sản xuất khôn ngoan luôn nhận thức được là nội thất đẹp hơn không chỉ đơn giản là câu chuyện hình thức. Ngày nay, nhiều thiết kế mới kết hợp cả với những tính năng an toàn mà cách đây 20-30 năm chưa hề có.
Những trang bị noi that oto như dây đai an toàn với khả năng tự động siết chặt khi xảy ra va chạm, hay hệ thống túi khí dày đặc trên xe không phải là “đồ trang trí”, phải có mới là hiện đại và hợp thời. Đó là trang bị an toàn, và người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn đến các trang bị này khi mua xe.
Mọi nhu cầu về noi that oto xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ HỢP THỦY
Số 3 Lê Quang Đạo - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Tel: 043 7855490/91 * Fax: 043 7855492
Website: http://hopthuy.com.vn
Email : [email protected]
Siêu Thị BigC - 222 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 046 6573385/ 043 7868488 * Fax: 043 7868589
"Đừng bỏ qua phan mem hoc tieng anh hay nhất hiện nay|phan mem hoc tieng anh hay nhat
------------------------------------------------------------------------------------------------
cua hang kinh mat|kinh mat gia re|kinh mat nam|máy chấm công vân tay| vay bau| dam bau| ong bom be tong| quà tặng cao cấp| san nhua| phong sach|"
noi that oto sang trọng, độc đáo.
Sau nhiều năm dốc sức cho cuộc chạy đua về đơn vị mã lực, cuối cùng các nhà sản xuất ô tô Mỹ cũng đã “ngộ” ra điều mà các đồng nghiệp Nhật Bản và châu Âu đã biết từ lâu: nét đẹp noi that oto là con đường dẫn tới thành công.
Lâu nay, các nhà sản xuất ở thủ phủ Detroit của ngành công nghiệp xe hơi Mỹ cố gắng giảm chi phí bằng cách tập trung cho động cơ hơn là thiết kế và trang bị nội thất, vì cho rằng nếu buộc phải chọn giữa công suất động cơ với vẻ đẹp thiết kế, các khách hàng thông thường nhất định sẽ chọn động cơ. Kết quả là nội thất ô tô Mỹ thường đơn điệu, sử dụng các chất liệu rẻ tiền, chất lượng thấp.
Tuy nhiên, sau nhiều năm cố gắng mà không giành được mấy thiện cảm của người tiêu dùng so với các nhà sản xuất Nhật Bản và châu Âu, cuối cùng họ cũng nhận ra rằng noi that otocó vai trò khá quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS 2008, có hai mẫu xe thể hiện rõ nhất nhận thức mới này của các nhà sản xuất ô tô Mỹ: Chevrolet Malibu của GM và Ford Verve Concept.
Nỗ lực xoay chuyển tình thế của GM
Xe Chevy Malibu 2008 là một trong những mẫu xe có ý nghĩa quan trọng nhất của GM trong mấy năm trở lại đây. Tập đoàn ô tô lớn nhất nước Mỹ đã tốn không ít tiền của cho chiến dịch quảng cáo mẫu xe này. Malibu 2008 có sự cải tiến rõ rệt về hình thức bên ngoài so với mẫu xe cũ, nhưng điểm đáng chú ý hơn cả và sự thay đổi về nội thất.
Một nhóm các nhà báo chuyên ngành ô tô tại Triển lãm đã chọn đây là mẫu xe xuất sắc nhất thị trường Bắc Mỹ năm 2008. Với những cải tiến lớn về noi that oto và tiện nghi, GM hứa hẹn đây sẽ mẫu xe có thể đem đến cho khách hàng “cảm giác về một chiếc xe 40.000 USD chỉ với 20.000 USD”.
Tham vọng của GM là Chevy Malibu có thể “chen chân” với Toyota Camry và Honda Accord - hai mẫu sedan đang bán chạy nhất tại Mỹ,nhờ lợi thế cạnh tranh về giá cả và thiết kế nội thất thân thiện với người sử dụng.
Để có được sự tiện nghi về noi that oto mà vẫn đảm bảo được mức giá hấp dẫn, GM đã phải cắt giảm chi phí bằng cách chia sẻ một số phụ tùng với các xe khác, như hệ thống dây điện, mô-tơ điều khiển cần gạt nước, và máy nén của điều hoà - những bộ phận khách hàng không nhìn thấy -để dồn tiền đầu tư cho nội thất.
Hình ảnh mới của Ford
Một mẫu xe Mỹ khác cũng gây được nhiều chú ý tại NAIAS 2008 là Verve concept của Ford, dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2010. Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách châu Âu, phù hợp với thẩm mỹ của người châu Âu, nhưng sẽ được tiêu thụ trên toàn thế giới.
noi that oto của Ford Verve đơn giản và mang phong cách thể thao, sử dụng các vật liệu cao cấp. Các nhà thiết kế đã chú ý tới từng chi tiết nhỏ của nội thất, như hình dáng các nút bấm trên cụm điều khiển, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Bên cạnh đó làviệc chú trọngvào công nghệ, nhằm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Nổi bật nhất là hệ thống Sync, sản phẩm hợp tác giữa Ford và tập đoàn phần mềm hàng đầu thế giới Microsoft, giúp tài xế hoàn toàn có thể “rảnh tay” tập trung lái xe trong khi vẫn nghe nhạc, đọc tin nhắn điện thoại…
“Tiền nào của ấy”
Việc nâng cấp công nghệ và noi that oto không hẳn là chỉ gây tốn kém thêm cho các nhà sản xuất màcòn có những lợi ích nhất định. Các nhà sản xuất ô tô Mỹ nhận ra rằng họ không thể bán xe với giá cao cho khách hàng trong khi các trang thiết bị của xe nghèo nàn và kém hiện đại. Khi một số trang bị trước đây từng bị coi là tuỳ chọn cao cấp, như ghế da, đài vệ tinh, công nghệ Bluetooth, trở thành trang bị tiêu chuẩn, các nhà sản xuất mới có “cớ” để tăng giá xe.
Cùng một khung sườn và động cơ xe, nhưng nếu chịu khó đầu tư vào thiết kế, các nhà sản xuất châu Âu đãcho ra đời những chiếc xe khác nhau, với các mức giá khác nhau, như Mini Cooper Clubman phát triển từ Mini Cooper và BMW X6 từ X5.
Một lý do lớn khiến các nhà sản xuất xe hơi Mỹ đột nhiên chuyển hướng quan tâm đến nội thất ô tô là sức ép của việc tăng giá xăng. Khi thế mạnh của họ, dòng SUV, không còn được người tiêu dùng chuộng như trước đây, các nhà sản xuất ô tô Mỹ nhận ra rằng nếu sản xuất xe cỡ nhỏ hơn, họ phải thuyết phục được khách hàng bằng những đặc tính khác, hơn là chỉ có động cơ như dòng SUV, nếu muốn bán xe hạng sang.
Không chỉ là chuyện hình thức
Có một điều các nhà sản xuất khôn ngoan luôn nhận thức được là nội thất đẹp hơn không chỉ đơn giản là câu chuyện hình thức. Ngày nay, nhiều thiết kế mới kết hợp cả với những tính năng an toàn mà cách đây 20-30 năm chưa hề có.
Những trang bị noi that oto như dây đai an toàn với khả năng tự động siết chặt khi xảy ra va chạm, hay hệ thống túi khí dày đặc trên xe không phải là “đồ trang trí”, phải có mới là hiện đại và hợp thời. Đó là trang bị an toàn, và người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn đến các trang bị này khi mua xe.
Mọi nhu cầu về noi that oto xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ HỢP THỦY
Số 3 Lê Quang Đạo - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Tel: 043 7855490/91 * Fax: 043 7855492
Website: http://hopthuy.com.vn
Email : [email protected]
Siêu Thị BigC - 222 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 046 6573385/ 043 7868488 * Fax: 043 7868589
"Đừng bỏ qua phan mem hoc tieng anh hay nhất hiện nay|phan mem hoc tieng anh hay nhat
------------------------------------------------------------------------------------------------
cua hang kinh mat|kinh mat gia re|kinh mat nam|máy chấm công vân tay| vay bau| dam bau| ong bom be tong| quà tặng cao cấp| san nhua| phong sach|"