Nâng mũi Surgiform

Ngày nay với sự ra đời của nhiều thủ thuật Phẫu thuật nâng mũi hiện đai hàng đầu thế giới làm cho các nhiều người có có được nhiều lựa chọn trong việc phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi. Và là một trong số đó là công nghệ phẫu thuật nâng mũi SurgiForm, phương pháp nâng mũi này đang và được thích thú hiện nay. Vậy Nâng mũi Surgiform là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả.

Nâng mũi Surgiform là gì?



nang-mui-sun-surgiform-l%C3%A0-g%C3%AC.jpg


phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi siêu Surgiform là phương pháp nâng mũi bọc sụn dùng chất liệu sụn nhân tạo Surgiform. Một trong những loại sụn cao cấp nhất hiện tại được làm từ 100% ePTFE. Đây là chất liệu vốn được dùng làm mạch máu nhân tạo, làm sụn dùng cho nâng mũi với độ mềm dẻo cao và thích ứng gần như Kiên quyết với cơ thể người sử dụng.
Surgiform cấu tạo từ hàng triệu lỗ nhỏ giúp mạch máu có thế dễ dàng chui qua nên có độ tương thích cao đối với cơ thể người sử dụng người. Khi đặt chất liệu mô trồi lên bám chặt vào sụn tạo nên một tổ chức bền chặt. Mang tới chọ tất cả bạn kiểu mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên và ổn định lâu dài.

Ưu Địa chỉ nâng mũi surgiform tại thammyvip.com

một kết quả thẩm mỹ ổn định.
khắc phục tối đa các khuyết điểm trên mũi đồng thời phòng tránh hiện tượng sưng nền, lộ sống sau khi nâng.
hạn chế xâm lấn, giảm thiểu thời gian phẫu thuật và hồi phục.
Dáng mũi cao đẹp, chuẩn tỷ lệ vàng đến từng milimet: phần lỗ mũi bé xíu nhỏ như hạt chanh, phần cánh mũi gọn, vùng đầu mũi thon và sống mũi cao mềm mại, tự nhiên.
không có sẹo, không cần nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh, không gây biến chứng.
quy trình khép kín được tiến hành bởi đội ngũ Bác sĩ phẫu thuật có bàn tay khéo léo đầy kinh nghiệm và tận tâm với nghề, đảm bảo an toàn và ít đau đớn.
Sau khi diễn ra chính xác hơn quý khách hàng được Chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng tận tình, chu đáo.

Ai phù hợp với từng người để diễn ra chính xác hơn hiện đang có dịch vụ

phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi Surgiform phù hợp với quý khách đang mong muốn chỉnh sửa, sử dụng dịch vụ chiếc mũi nhờ dùng chất liệu sinh học 100%, hạn chế gây ra tổn thương tối đa và uy tín an toàn cho tình hình sức khoẻ. Trong các trường hợp sau:

  • Mũi thấp, lệch, vẹo, mất cân đối.
  • vách ngăn vùng mũi yếu, vùng đầu mũi, cánh mũi hếch, to thô
  • mũi bị biến dạng do những lí do khách quan
Quy trình tiến hành phẫu thuật SurgiForm

quy-trinh-nang-mui-sun-surgiform.jpg


tư vấn 1 với 1 trực tiếp và tư vấn: trước khi phẫu thuật Bác sĩ sẽ tiến hành chuẩn chính xác hơn kiểm tra xác định khuyến điểm của mũi, Sau đó mới sẽ tư vấn cho bạn dáng mũi và phương pháp nâng mũi này bọc sụn thích hợp nhất.
Đo và vẽ trên sống mũi: Đo vẽ, phác thảo chiếc mũi mới để bảo đảm các thao tác, vị trị đặt chất liệu chính xác. Kiểm tra tình trạng sức khỏe của quý khách, bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, huyết áp, các vấn đề tim mạch, …

khach-hang-nang-mui-surgiform-3.jpg


Sát khuẩn và gây tê vùng mũi: Sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mũi để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau hay cho bất cứ cảm giác hơi khó chịu nào khi phẫu thuật.
tiến hành chuẩn chính xác hơn phẫu thuật: Bác sĩ rạch thẩm mỹ vip một đường nhỏ dọc theo bờ lỗ mũi bên trong phần khoang mũi, từ đó sử dụng kỹ thuật bóc tách khoang mũi một các nhẹ nhàng và tinh tế. Tiếp tới đó đặt sụn surgiform nâng cao sống mũi và bọc vùng đầu mũi bằng sụn tai tự thân hoặc sụn nhân tạo. Đồng thời, Bác sĩ phẫu thuật sửa mũi sẽ thực hiện điều chỉnh vách ngăn, hình dáng lỗ mũi tùy tình trạng của từng người. Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
 
Back
Top