Nâng mũi s line giá bao nhiêu là hợp lý ?

Mũi là bộ phận nằm ngay trung tâm khuôn mặt và cũng là nơi thu hút sự chú ý của rất nhiều chị em khi tiếp xúc với các bạn . Lý Do vậy lý giải Vì sao phẩu thuật phẫu thuật mũi nói chung và nâng S line nói riêng chính là một trong các phẫu thuật được đều yêu cầu rất nhiều hiện tại .

nâng mũi s line là 1 trong những kỹ thuật sửa mũi “hot” được rất rất nhiều quý khách hàng tiên tiến tin tưởng lựa chọn . Tuy vậy , khi đến với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu này thì bên cạnh hiệu quả viện thẩm mỹ có thể đạt được , yếu tố đẹp mà an toàn được đảm bảo thì Giá cả cũng là một trong số ít yếu tố bạn đang quan tâm tới của rất nhiều khách hàng . Vậy , nâng mũi s line giá bao nhiêu là hợp lý ? Hãy cùng Việc Sắc đẹp KeangNam Korea tìm hiểu cụ thể qua bài viết được chia sẻ sau đây nhé !

nâng mũi s line cấu trúc và những ưu thế Đặc biệt

nang-mui-sline-gia-bao-nhieu.jpg


Là một kỹ thuật Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến được các Ths-Bs chuyên khoa để định hình thẩm mỹ đánh giá rất cao ở sự thích hợp cùng đặc điểm cấu trúc gương mặt của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng . Ở kỹ thuật nâng S line các Bác sĩ sẽ kết hợp linh hoạt giữa sụn nhân tạo cao cấp sụn tự thân lấy khỏi từ chính cơ thể người sử dụng khách hàng để việc can thiệp chỉnh sửa những khiếm khuyết mũi xấu .

Đối với kỹ thuật nâng S line thì mũi hậu thẩm mỹ phẫu thuật bằng nâng mũi phải đảm bảo : vùng sóng mũi rất cao , cong nhẹ tạo thành đường nét S , cánh mũi thon gọn , đầu mũi cân đối , lỗ mũi bé xíu nhỏ như hạt chanh xinh hình hạt chanh ,…Một mũi mới dù nhìn ở góc độ nghiêng hay thẳng vẫn bảo đảm Đặc biệt , cuốn hút và có thể tôn lên đường nét khuôn mặt bạn .

so với kỹ thuật Nâng mũi trước đây thì nâng S line không chỉ khiến đạt hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn an toàn đảm bảo vượt trội . Do sử dụng sụn tự thân lấy từ chính cơ thể người sử dụng quý khách cộng với việc dùng ký thuật tiên tiến và giỏi chuyên môn của các Ths-Bs ngày càng rất cao nên hầu hêt các ca Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đều được bảo đảm :

  • Sụn sau khi cấy vào phía trong mũi có độ tương thích với cơ thể cao
  • Không gây các phản ứng tự nhiên đào thải , nhạy cảm hay viêm nhiễm
  • Khắc phục hoàn toàn các tình trạng lộ phần song sau nâng và nhức , sưng nề đầu mũi
  • kiểu mũi không đơ cứng mà mềm mại , cong nhẹ tự nhiên
Thêm một điểm mạnh nổi bật nữa của kỹ thuật nâng mũi s line đó chính là khả năng duy trì hiệu quả viện thẩm mỹ . hiện nay kỹ thuật Thẩm mỹ nâng mũi hiện đai hàng đầu thế giới này được đánh giá là có khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ viện đài hạn vượt trội . Cụ thể hậu nâng mũi nếu Chăm sóc và bảo vệ chuẩn nhất thì mũi mới có thể duy trì vài chục năm thậm chí là mãi mãi .

quá trình làm đẹp S Line

ti-le-dang-mui-s-line.jpg


Với những hiệu quả vượt trội , nâng mũi cấu trúc được các tín đồ lựa chọn . Tuy nhiên , hiệu quả chỉ phát huy khi được hướng dẫn đúng Đối tượng , bạn phải được Bác sĩ chuyên khoa tư vấn 1 với 1 trực tiếp và tham vấn .

Hầu hết các trường hợp được hướng dẫn nâng mũi s line cấu trúc :

  • sóng mũi thấp , xương mũi bè , phần đầu mũi thấp ngắn , lộ lỗ mũi , lỗ mũi to…
  • phương pháp nâng mũi mới thô , mũi to kém thẩm mỹ dáng
  • Lệch vách ngăn , bất cân đối
  • Bị biến chứng do từng sửa mũi do phương pháp cũ
  • Thể trạng tốt , cơ địa phát triển hoàn thiện , mong muốn bạn có được dáng mũi còn đẹp .
Sau khi trực tiếp tư vấn và thăm khám , Bác sĩ tham vấn phương pháp việc can thiệp , loại sụn tự thân cần lấy… Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề mà về sức khỏe , hãy chia sẻ ngay để Bác sĩ có những chỉ định thích hợp .

đảm bảo quy trính phẫu thuật được thực hiện uy tín và hiệu quả , khách hàng phải trải qua Quy trình khám sức khoẻ tổng quan . Bao gồm các xét nghiệm máu , nước tiểu , chụp X Quang…

Nếu như chỉ định đúng Ai là điều kiện không cần , thì kết quả thể trạng tốt là điều kiện đủ để Bác sĩ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi s line cấu trúc .

sau thẩm mỹ toàn bộ vùng mũi được băng nẹp cố định , hơi ửng đỏ . Lúc này , bạn cần có thời gian nay phục hồi và Chăm sóc vết thương . Chỉ Sau khoảng 5 ngày , dáng mũi đẹp nhất ổn định nhất , có thể tái khám và cắt chỉ sau khi phẫu thuật . Các Ths-Bs cho biết , Sau trong vòng 1 – 3 tháng , dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt .

Nâng mũi s line giá bao nhiêu , hết bao nhiêu tiền ?

mui.jpg


hiện nay Chi phí nâng mũi cấu trúc dáng s line dao động trong khoảng 30 – 70 triệu đồng . Nguyên nhân là do : loại vật liệu nâng mũi , dịch vụ đi kèm , quyền lợi quý khách hàng tại mỗi cơ sở thẩm mỹ…

sụn tự thân lấy khỏi từ sụn vành tai , phần sụn vách ngăn hoặc sụn sườn . Trong đó việc , bảng giá nâng mũi cấu trúc bằng sụn sườn tự thân có giá cao hơn những bởi kỹ thuật phức tạp .

Tùy vào đặc điểm chiếc mũi , được tạo hình thanh tú hài hoá với gương mặt và tự nhiên , Ths-Bs có thể chỉ định kết hợp nhiều kỹ thuật . phần sóng mũi thấp , phần cánh mũi to bè rộng , Ths-Bs chỉ định nâng mũi s line cấu trúc kết hợp cắt phần cánh mũi , có chi phí khoảng 47 triệu . Để tạo dáng mũi chuẩn form đẹp tự nhiên cho sóng mũi thấp và xương bè , Bác sĩ dùng phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S Line và hạ xương bè , có chi phí khoảng 50 triệu đồng .
Còn nữa , trong trường hợp đã từng thẩm mỹ , kỹ thuật việc can thiệp càng phức tạp , nguy cơ biến chứng rất cao . Để tái Phẫu thuật nâng mũi , Ths-Bs phải là người được năm kinh nghiệp , có kỹ năng và kinh nghiệm tiến hành chuẩn chính xác hơn . Giá phẫu thuật lại mũi có giá khoảng 50 – 80 triệu đồng .

nâng mũi cấu trúc giữ được bao lâu ?

Thực hiện phẫu thuật S Line an toàn , ngăn ngừa biến chứng hiệu quả , kết quả duy trì trung bình . Bởi sụn nhân tạo mềm cao cấp được FDA chứng nhận có thể tồn tại mãi mãi không ảnh hưởng tới sức khỏe con người . sụn tự thân có độ tương thích với cơ thể cao , an toàn đảm bảo .

kết quả nâng mũi cấu trúc dáng s line có thể duy trì vĩnh viễn , nếu được tiến hành bởi Bác sĩ tại tuvannangmuicautruc.home.blog kinh nghiệm và chuyên môn và Chế độ chăm sóc tốt :

  • uống thuốc và tới viện tái khám chỉ định chuyên môm của Bác sĩ
  • Dùng nước muối dành cho rửa vết thương sinh lý khử trùng vết thương mỗi ngày
  • Không nằm nghiêng sau khi nâng S Line
  • Không tiếp xúc môi trường nhiều khói bụi , hóa chất , . .
  • Tránh các thực phẩm gây sưng viêm , chất kích thích , . .
  • Không Vận động mạnh , tập thể dục thể thao hậu thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi
  • Tránh trang điểm và tẩy trang , đeo kính , Mỹ phẩm dưỡng da , trang điểm phần mũi sau khi viện thẩm mỹ
  • Nếu có hiện tưởng bất thường , liên hệ ngay Bác sĩ để được việc can thiệp và Xử lý kịp thời .
 
Back
Top