nâng mũi s line bao lâu hết sưng và đẹp và tự nhiên

câu hỏi tham vấn : “Chào Ths-Bs ! Thời gian sắp đến em ý định sẽ tân trang lại chiếc tuột sóng của mình . Nhưng do tính chất công việc nên em khá trăn trở không biết nâng mũi s line bao lâu hết sưng ? Em mong Bác sĩ tham vấn dùm em với ạ ! Em xin cảm ơn Bác sĩ nhiều !”
Thân chào bạn thân mếm ! Xin cảm ơn bạn giử các thắc mắc của mình về chuyên điểm tham vấn làm dịch vụ của VIP . Những thắc mắc của bạn về các vấn đề nâng mũi cấu trúc S line bao lâu đẹp tự nhiên và hoàn toàn hết sưng . Các Ths-Bs của thẩm mỹ viện quốc tế VIP xin được Trả lời cụ thể như sau :

nang-mui-s-line-bao-lau-het-sung.jpg


phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi sau bao lâu thì hoàn toàn hết sưng tấy

Nâng mũi là hình thức phẫu thuật mà ở đó luôn diễn ra quá trình sưng tấy tại vị trí được phẫu thuật . Quá trình này có thể từ 1 đến 2 tuần những cũng có thể không tốt cho và kéo dài đến một năm .
hời gian hoàn toàn hết sưng tấy sau khi thực hiện giải phẫu phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng . Thông thường hậu làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ mũi sẽ hoàn toàn hết sưng tấy sau 1 tuần đến 10 ngày . Trường hợp hay gặp phải ngoại lệ vẫn sưng tấy chỉ sau 10 ngày thậm chí kéo dài 1 tháng 2 tháng do những Vì sao sau :

nang-mui-nen-kieng-an-nhung-gi.jpg


  • dựa theo cơ địa của da : sở hữu một lớp da dày , lỗ chân lông to và sở hữu da dầu nhiều nhờn là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sưng tấy kéo dài hậu nâng mũi .
  • Đầu chóp mũi to : Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi kèm theo là thu hẹp phần cánh mũi giúp cho mũi có hình dáng thon gọn hơn , thế nhưng phải cần có thời gian hình dáng mũi mới ổn định và đẹp . Trong khoảng thời gian đầu tiên đầu mũi của bạn có thể to hơn lúc chưa phẫu thuật .
  • Do không tuân thủ những nguyên tắc hậu thẩm mỹ làm đẹp : hẫu phẫu bạn luôn có chế độ kiêng khem uống và kiêng khem nghiêm ngặt . Nếu bạn không tuân thủ tốt thi đây sẽ là một trong những lý do khiến cho tình trạng sưng tấy bị kéo dài thêm .
  • Tránh vận động hay tác động mạnh đến mũi : Không nhất thiết phải nằm bất động một chỗ hẫu phẫu nhưng bạn cũng cần phải lưu ý đi lại tinh tế nhẹ nhàng , tránh chạy nhảy , tránh vận động hay tác động quá mạnh đến mũi . Xem thêm : Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu sẽ được nằm nghiêng
Để rút ngắn được thời gian sưng tấy sau khi thực hiện giải phẫu Thẩm mỹ nâng mũi bạn cũng cần phải thường xuyên theo dõi tình hình sức khỏe cũng như liên hệ với bác sỹ để có được những hướng Xử lý kịp thời khi có sự cố .

nâng mũi s line bao lâu hết sưng Địa chỉ nâng mũi s line uy tín an toàn mà đẹp chất lượng

khach-hang-nang-mui-t7-18.jpg


nâng mũi s line bao lâu hết sưng ? Đó còn phụ thuộc việc Lựa chọn địa chỉ an toàn đẹp uy tín . Và đây cũng đó là tiêu chí quan trọng , quyết định tới vẻ đẹp của phương pháp nâng mũi mới . Tại TP Hồ CHí Minh , các bạn đã có thể an tâm mà tìm đến thẩm mỹ viện tham vấn thu nhỏ cánh mũi để làm đẹp . Nơi đây hội tụ những ưu điểm siêu việt mà hiếm hoi một viện nào để có thể .
Khi nâng mũi s line cấu trúc , các Bạn được chính thẩm mỹ viện quốc tế VIP thực hiện . được biết đến , từ khi bước vào nghề đến nay , thẩm mỹ viện quốc tế VIP đã nhiêu ca phẫu thuật thành công 100% tất cả các ca phẫu thuật . Trong quá trình có cả nâng mũi cấu trúc dáng s line . Cam kết các bạn sẽ có một dáng mũi thanh tú , thon gọn , sắc nét đến từng góc nhìn .

Hỗ trợ giúp Ths-Bs là trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật tiên tiến , được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài . đảm bảo cho quá trình diễn ra đẹp mà an toàn , nhanh . Các bạn sẽ cũng không cần e ngại về các vấn đề nâng mũi s line bao lâu hết sưng . Vì với công nghệ mới đạt chuẩn sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời điểm phục hồi và có thể duy trì hiệu quả dài lâu .
 
Back
Top