Nâng mũi l line kết cấu thẩm mỹ VIP

muidepvip

Member
Nâng mũi L-Line 3D là kỹ thuật nâng cao sống mũi, tạo hình mũi LLine mang đến cho chính mình chiếc mũi cao tây sang chảnh, làm tôn lên vẻ đẹp thời thượng. technology này hiện đang đc ứng dụng độc quyền tại triệu chứng viện phẫu thuật thẩm mỹ vip & áp dụng cơ chế bảo hành lâu bền hơn với thành tích mũi sau nâng.
ZrR6O3l2MzIPl85wJ7Nv4BkAEByjSiwqnkoROkFzGiAIPJty3V8_njxQym7P7eRQg_cS5f4iROwnMpucvpN5U4dw-0JmuBJHMNDr=w800-h300-rw-no

Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L công nghệ BioCell là gì?
Khác với những chiêu bài nâng mũi cổ điển chỉ dùng sụn từ thân để quấn đầu mũi thì chiêu thức nâng mũi L-line 2 lớp ngoài các việc dùng sụn từ bỏ thân để quấn đầu mũi kỹ thuật đặc trưng có bổ sung góp thêm phần sóng mũi một lớp lót tăng mạnh BioCell. gia công bằng chất liệu dùng trong phẫu thuật nâng mũi L-Line 2 lớp Double-L gồm có: Sụn nhân tạo, sụn từ bỏ thân và BioCell – dạng các tế bào sinh học thân thiện với người luyện tập.
Điểm rất dị của kỹ thuật nâng mũi L-line 2 lớp technology BioCell
So với chiêu thức nâng mũi S-line thì điểm khác biệt lớn trong nâng mũi L-line 2 lớp lại không nằm tại kỹ thuật mà nằm ở tư thế mũi. lúc nhắc đến mũi L-lineDouble-L chúng ta thường nghĩ đến tư thế mũi thẳng của phái nam. nhưng không hẳn thế, ngày nay tư thế mũi thẳng cũng được nhiều Fan Hâm mộ trang điểm là nữ giới lựa chọn bởi sự cá tính & phong cách có phần rất nổi bật mà nó mặc lại. đặc biệt với các bạn gái có khuôn mặt nhỏ nhắn trẻ đẹp thì 1 dáng mũi L-line sẽ là điểm vượt trội cho khuôn mặt trở nên tây hơn, sang chảnh and cá tính hơn.
Đặc điểm của nâng mũi L-line 2 lớp Double L đây là sống mũi L-line 2 lớp có dáng vẻ thon chạy dài từ bỏ gốc mũi đến đầu mũi, lỗ mũi không lịch kịch chứ không có độ cong như mũi S-line 2 lớp. vì thế, đái mổ nâng mũi L-line 2 lớp Double-L tạo nên một cái mũi cao, thẳng, đẹp ấn tượng đậm cá tính & chịu chơi.
3WS9rmFVvRB5OqRQ_NkvQLq3vmiiogqdofuo8_WiGHaC8U6rLyZLR7VCLOZSMsKhk8k7DBsb7B2WNWqsFurLP6xPI0oLads62MpNJQ=w600-h400-rw-no

Không chỉ rất dị ở tư thế mũi nâng mũi L-line còn tạo ra sự độc đáo bởi sự an toàn của nguyên liệu độn BioCell:
Không khiến dị ứng and thích ứng với 100% cơ địa của con người (kể cả những con người bị suy giảm miễn dịch)
là 1 dạng mô cấy ghép dưới cấu tạo mô da, dạng vô bào nhân tạo, không biến thành sa thải bỗng nhiên do phản xạ miễn dịch, có tác dụng thích nghi và hấp thụ cao bằng phương pháp tạo ra 1 ĐK hoàn hảo để tái sinh, trở nên tân tiến dây thần kinh, gân máu and sợi nguyên bào làn da.
Với những links của các tế bào lưới ở lớp trung bì nên BioCell có công dụng đàn hồi và co dãn bám mắc phải có lợi, lực bám dàn đều trên bề mặt tư thế mũi với những tổ chức xung quanh ko gây co kéo di lệch sau phẫu thuật.
Không bị thay đổi biến chất theo thời hạn
Cắt thời gian sưng nề, rút ngắn thời gian khôi phục sau phẫu thuật. tuyệt đối ko viêm nhiễm nhức nhối về dài lâu. dáng mũi mền mại tự nhiên, Không lộ & bóng đỏ đầu mũi sống mũi. được những BS chứng nhận.
Xem thêm tại: mũiđẹpvip
Sụn nâng mũi dùng trong nâng mũi L Line cũng là dòng tốt nhất. được nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc. Sụn đã đc chu chỉnh chất lượng bởi các bên sự tin tưởng. bảo đảm không bị di dịch hay dị dạng. bao gồm khi chịu lực va đập lớn. Nhờ dáng, thế mũi sẽ được giữ ổn định & đẹp lâu dài theo thời gian.
Ngân sách chi tiêu nâng mũi ở vị trí chính giữa cũng khá phải chăng. hợp với hầu hết đối tượng người sử dụng quý khách hàng. quan trọng, Shop chúng tôi luôn có không ít chương trình khuyến mãi. Với mức giảm ngay cao. Để cung cấp không còn mức cho các người sử dụng.
Đối tượng
  • Thích hợp cho tất cả nam & nữ. nhất là các trường hợp bạn nữ có gương mặt trái xoan
  • Trường hợp mũi gồ ở sóng mũi, đầu mũi thấp.
  • Đầu mũi thấp và bị hếch, đầu mũi kiểu mũi nhìn ngắn, khuôn mặt dài không cân đối với mũi, nhìn không hài hoà.
  • Đầu mũi có da mũi thừa mỏng hay thừa dày mà mổ nâng mũi cổ xưa khó thực hiện được thế mũi đẹp.
  • trường hợp vẹo vách chống, phối kết hợp chỉnh vách ngăn mũi với nâng mũi S-Line.
  • tình huống nâng mũi cổ điển nhiều lần & bị biến chứng bóng đỏ đầu mũi.
  • trường hợp không nâng được mũi S-line.
 
Back
Top