Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì

nangmuivip

New member
Hỏi: Em chào bác sĩ Hà Thanh, em có một thắc mắc muốn nhờ các bác sĩ giải đáp chính xác đó là việc nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không ạ? Em đã có ý định đi nâng mũi từ khá lâu rồi nhưng mãi đến giờ vẫn khá phân vân. Nhất là khi đọc ở một số diễn đàn, các chị em nói rằng chất liệu sụn có tính quyết định kết quả của nâng mũi. Một số khác thì lại gặp vấn đề với sụn nhân tạo. Vì vậy, em mong sớm được các bác sĩ tư vấn giúp em để em có quyết định chính xác nâng mũi bằng cách nào ạ. Em xin chân thành cảm ơn! (Ngọc Đông, 24 tuổi, Bắc Ninh hỏi).
Trả lời:
Bạn Ngọc Đông thân mến, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn và rất vui khi nhận được sự tin tưởng để chia sẻ và nhờ tư vấn mà bạn gửi đến chúng tôi. Về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không, chúng tôi xin chia sẻ với bạn cụ thể như sau:
Nâng mũi bằng sụn tự thân trước hết là giải pháp mang tính đột phá khi các chuyên gia đã nghiên cứu và sử dụng hiệu quả sụn từ chính cơ thể của khách hàng làm nguyên liệu nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, giúp khắc phục nhiều nhược điểm của phương pháp nâng mũi trước đó. Thắc mắc về nâng mũi sụn tự thân có tốt không cũng như độ an toàn, tin cậy của phương pháp này chủ yếu xoay quanh vấn đề chất liệu nâng có an toàn không, hay sau nâng, những vị trí khác trên cơ thể (nơi cho sụn) có bị ảnh hưởng không, có để lại sẹo hoặc dấu vết phẫu thuật hay không…Thực tế cho thấy, tất cả những lo ngại trên là không cần thiết với cách nâng mũi tối ưu nhất hiện nay này.
Xem thêm: thẩm mỹ quốc tế vip
juo7DvAa0r3AHyG87qerdBOP3L-qfreOMV5gWAjKcUxd88AABvMGEXJv9-PxmS-dRaC6ZGBoYWIDM83-uS7Sbpt1-xJQRR81wwgs6Q=w600-h379-rw-no
NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN CÓ TỐT KHÔNG?
Do chất liệu nâng mũi sử dụng sụn tự thân được lấy ra từ chính cơ thể của khách hàng nên nó có sự tương thích hoàn toàn với cơ thể, qua thời gian nó sẽ hòa nhập với cơ thể chẳng khác nào những bộ phận khác. Khi nâng mũi bằng sụn tự thân bạn sẽ có được chiếc mũi thanh tú và hoàn toàn tự nhiên, rất an toàn và không cần phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy sau phẫu thuật.
Tuy nhiên, kỹ thuật này chỉ đạt được kết quả tối ưu nhất khi áp dụng cho những đối tượng sau: Những người có phần da đầu mũi quá mỏng và dễ bị lộ sóng nếu dùng sụn nhân tạo, những trường hợp bị dị ứng với sụn nhân tạo hay những người muốn làm đẹp hoàn toàn từ tự nhiên. Với những khách hàng đặc biệt này, nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân sẽ giúp họ có được chiếc mũi đẹp ưng ý mà không phải lo về các biến chứng.
Nhưng cần biết rằng bản chất sụn tai là sụn cong có tính chất co rút nên nếu sử dụng sụn tự thân không đúng cách hoặc lạm dụng quá mức để đặt lên toàn bộ sóng mũi thì về lâu dài, mũi có thể bị co rút và nhăn nhúm khiến mũi bị biến dạng và trở nên xấu xí. Do đó, chỉ nên dùng sụn tự thân ở phần đầu mũi vì da đầu mũi mỏng nên cần được bảo vệ. Trong trường hợp da mũi quá mỏng thì bắt buộc phải sử dụng sụn tự thân cho cả phần sóng mũi nhưng dùng sụn sườn chứ không phải sụn tai.
XgLfIMw6AG_CqbIsXZGiXQeaArVXRYdXcIsLgKd3BZD_nAa6jwdY4ZxHNd7rt6BvLQTxhQXp6Eu2lgcq7i8LN7gcpXMSep6GLnaclg=w600-h462-rw-no
Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?
Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân mang đến tính an toàn cao. Hiện nay, phương pháp này được thực hiện bằng kỹ thuật S line. Theo đó, những khuyết điểm về dáng mũi sẽ cải thiện toàn diện, mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:
– Chiếc mũi đẹp tự nhiên: Dáng mũi sau thẩm mỹ có hình chữ S. Khi nhìn chính diện phần mũi cấu tạo giống hình chữ A với đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh ấn tượng.
Nói không với biến chứng xấu: Việc sử dụng sụn tự thân hoàn toàn để nâng cao sóng mũi và bao bọc đầu mũi mang đến tính an toàn cao. Sụn tồn tại bền vững trong cơ thể, không đào thải, không gây kích ứng.
– Tồn tại bền vững theo thời gian: Khách hàng chọn nâng mũi bằng sụn tự thân vì có được vẻ đẹp lâu dài. Bởi lẽ, kỹ thuật nâng mũi được ứng dụng bằng phương pháp S line, phần sụn can thiệp ổn định nhanh, có thời gian tồn tại trọn đời.
Nguyên tắc khi nâng mũi bằng sụn tự thân
Có không ít trường hợp nâng mũi bằng sụn tự thân dáng mũi đẹp thời gian đầu tiên. Sau đó, mũi xuất hiện tình trạng thô và giả tạo. Điều này khiến nhiều khách hàng lo lắng.
Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ nangmuivip Hàn Quốc – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam: “ Không phải lúc nào nâng mũi bằng sụn tự thân cũng đẹp và an toàn. Việc xuất hiện tình trạng thô và giả sau nâng mũi là do bác sĩ lạm dụng sụn tự thân quá mức.
Nhiều người sử dụng sụn vành tai can thiệp đầu mũi và nâng cao sóng mũi cùng lúc. Tuy nhiên, họ lại không biết rằng sụn tai mềm, có tính chất co rút theo thời gian nên chỉ được dùng để bao bọc đầu mũi, không nên nâng cao sóng. Độ thành công của nâng mũi bằng sụn tự thân phụ thuộc hơn 90% vào tay nghề và chuyên môn của bác sĩ”.
Cũng theo bác sĩ Tú Dung, nâng mũi bằng sụn tự thân không hề đơn giản. Kỹ thuật này vô cùng phức tạp bởi việc can thiệp sụn tự thân ở phần nào, lấy bao nhiêu và lấy như thế nào sẽ được quyết định bởi bác sĩ.
Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?
Trong phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài kỹ thuật và công nghệ, chi phí nâng mũi cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Với phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân, chi phí sẽ tương thích với chất lượng và giá cả dịch vụ mà khách hàng có được. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá dưới đây:
 
Back
Top