Mourinho nghi ngờ sức mạnh của Chelsea

Jolie

Member
HLV Inter đặt dấu hỏi về tiềm lực của đội bóng cũ trước cuộc đối đầu tại lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần này.

Dưới bàn tay của tân HLV Ancelotti, Chelsea đang dẫn đầu thuyết phục ở giải Ngoại hạng và được giới chuyên môn xem như một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay, tương tự Chelsea lúc thăng hoa nhất dưới thời Mourinho. Nhưng ông thầy người Bồ Đào Nha không nghĩ như thế.
lljbg1266813905.jpg
Mourinho không đánh giá cao Chelsea vì những trận thua trên sân khách.Cơ sở để ông nhận định là việc Chelsea đã thua 4 trận trên sân khách tại giải Ngoại hạng mùa này: "Tất cả đều biết giải Ngoại hạng rất khắc nghiệt và mọi đội bóng, kể cả những ông lớn, đều có thể thua trận. Nhưng làm sao có thể gọi Chelsea là một đội bóng mạnh? Bởi nếu thế, họ đã không thua nhiều đến vậy, để mất điểm nhiều đến vậy", Mourinho phát biểu với tờ Observer (Anh).
Trận đấu giữa Inter với Chelsea thứ tư tuần này là cuộc hạnh ngộ giữa Mourinho với đội bóng ông từng có rất nhiều kỷ niệm, cả vui lẫn buồn, bởi đây mới là lần đầu tiên họ đối đầu kể từ khi đường ai nấy đi hồi tháng 9/2007. Nhưng với Mourinho, đây chỉ là một trận lớn của vòng 1/8 Champions League và ông không xem trọng yếu tố tình cảm cá nhân trong cuộc đấu một mất một còn này.
"Nếu Inter chiến thắng và đi tiếp, việc gặp Chelsea hay Real Madrid, Bayern Munich không có nhiều khác biệt. Tương tự, nếu Chelsea thắng, họ cũng chỉ xem việc vượt qua Inter của tôi tương tự việc đánh bại Arsenal hay Porto. Chẳng có gì đặc biệt. Chúng tôi đều là những người chuyên nghiệp. Cả tôi lẫn họ đều muốn chiến thắng và sẽ phải có một phía thất bại", Mourinho lý giải.
Lượt đi vòng 1/8 Champions League20h45, ngày 23/2
(Giờ Trung Âu; + 6 = giờ Hà Nội)
Stuttgart - Barca
Olympiacos - Bordeaux

Ngày 24/2
CSKA Moscow - Sevilla 18h30
Inter - Chelsea 20h45

Ngày 16/2
Lyon 1-0 Real Madrid
(Makhoun 47')
Milan 2-3 MU
(Ronaldinho 3 ', Seedorf 85' - Scholes 36', Rooney 66' & 74')

17/2
Porto 2-1 Arsenal
(
Fabianski 11' phản lưới, Garcia 52' - Campbell 18')
Bayern Munich 2-1 Fiorentina
(Robben pen 45'+3, Klose 89' - Kroldrup 50')
Phương Minh
 
Back
Top