Mancini ra tối hậu thư cho Tevez

Jolie

Member
wflfi1266812885.jpg

HLV Roberto Mancini của Man City đã lệnh cho Carlos Tevez ngay lập tức phải trở về Anh thi đấu nếu không muốn đối mặt với án phạt từ đội bóng thành Manchester.

Tiền đạo người Argentina này đã trở về quê nhà cách đây một tuần sau khi cô bạn gái lâu năm của anh mới hạ sinh một bé trai. Bất chấp yêu cầu của Man City, Tevez vẫn phớt lờ thông báo ngày anh sẽ trở lại giải Premier League.

Ông Roberto Mancini có lẽ sẽ không nặng lời với Tevez nếu Man City không bị Liverpool cưa điểm trong trận đấu muộn vòng 27 Premier League. Trận đấu này, Man City chỉ có duy nhất Adebayor là chân sút có thể lực tốt nhất.

Việc ông Mancini triệu hồi Tevez là việc cần làm vì trước mắt Man City sẽ có những trận đấu khó khăn và rất quan trọng trước Stoke City tại cúp FA và đặc biệt là chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea.

“Tới lúc này tôi thực sự vẫn không rõ bao giờ Tevez mới trở lại đội bóng. Hiện tại cậu ấy vẫn ở Argentina và đó là vấn đề lớn đối với Man City. Tôi thông cảm với hoàn cảnh của Tevez nhưng mọi việc đã xong và giờ là lúc cậu ấy phải trở lại. Vì trước mắt chúng tôi đang có những trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn.”

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình trước việc khán giả nhà la ó đội bóng trong trận đấu với Liverpool, ông Mancini nói: “Tôi buộc phải chọn lối chơi cẩn thận, không mạo hiểm vì Man City đang khủng hoảng trên hàng công. Tevez về Argentina, Santa Cruz và Bellamy đều chấn thương. Trong tay tôi chỉ có duy nhất Adebayor”.

Với trận hòa không bàn thắng trước Liverpool, Man City hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 46 điểm và vẫn hơn “lữ đoàn đỏ” 1 điểm.


Minh Quang - (Soccer, AP)
 
Back
Top