Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m mặt tiền độc đáo

minhminh

Member
Để thiết kế được một căn nhà hoàn hảo, bạn cần tính toán bố trí công năng sao cho hợp lý và phải đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ. Với không gian chật chội của thành phố thì những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ chiếm được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Không chỉ cung cấp một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà mẫu nhà này còn phù hợp với những ngôi nhà chia lô phố mang đến không gian sống chất lượng, tinh tế.

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m – Sự hoàn hảo đến từ những chi tiết nhỏ nhất
Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Quan sát phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng này bạn sẽ thấy ngôi nhà đi theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Mặt tiền được tạo nên bởi những thiết kế dứt khoát chắc chắn và vuông vức. Không còn sự thống nhất về hình khối nữa mà thay vào đó là kiểu bố trí mặt bằng phi đối xứng. Chính sự thay đổi đầy sáng tạo này đã tạo nét mới mẻ, phóng khoáng và độc đáo hơn cho không gian sống.


Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m

Cổng sắt được thiết kế rộng rãi được sơn đen như đề cao sự chắc chắn và làm nổi bật cho không gian. Toàn bộ mặt tiền tầng 1 được ốp đá ốp đá granite màu sáng sang trọng. Khung cửa chính lớn sử dụng hệ cửa nhôm kính hiện đại mang tới sự thoáng sáng cho không gian bên trong và nâng cao thẩm mỹ cho ngoại thất bên ngoài ngôi nhà. Cũng nhờ thiết kế mở mà không gian trong nhà luôn có sự liên kết với bên ngoài và phô được những nét đẹp nội thất bên trong.

Không những thế, KTS còn tận dụng khoảng sân trước nhà để đặt một khu tiểu cảnh nhỏ. Vì vậy mà ngay khi bước vào sảnh ngôi nhà, một cảm giác dễ chịu đã bao trùm lên không gian như kích thích sự tò mò đến không gian sâu bên trong. Thiết kế khoảng thông tầng ở vị trí cầu thang cũng rất hợp lý, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tác dụng lấy sáng và thông thoáng cho phòng khách cũng như phòng ngủ.

Khu vực mặt tiền tầng 2 được thiết kế ban công hướng ra ngoài có tiểu cảnh xanh. Nơi đây bạn có thể trồng những chậu hoa nhiều màu sắc, trồng cây phong thủy giúp giấc ngủ ngon hơn hay bố trí một chiếc bàn trà nhỏ để tận hưởng những tách cafe thơm lừng mỗi tối. Màu sắc ở tầng 2 sẽ được sử dụng những tông màu sặc sỡ hơn trông rất bắt mắt.

>>> Bài liên quan: 24 mẫu nhà ống 2 tầng rộng 3m 4m 5m mới nhất 2018

Công năng mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m
Không gian tầng 1 rộng rãi và thoáng mát, chủ yếu là những không gian sinh hoạt chung của gia đình bao gồm: 1 phòng khách rộng 25m2, phòng bếp+ăn 15m2, 1 phòng ngủ 15m2, 1 wc kết hợp tắm đứng 3,5m2 chung cho cả tầng, khu vực cầu thang và tiểu cảnh. Phòng khách và bếp ăn thiết kế liên thông, vì vậy mà nội thất cho không gian tầng 1 phải được lựa chọn thật hài hòa, đẹp mắt. Với những dạng nhà ống có bề ngang hẹp thì việc bố trí nội thất đặt về một bên, kê sát tường giúp tận dụng tối đa những “góc tường chết” và dễ dàng hơn trong việc xắp sếp đồ đạc, vệ sinh.


Mặt bằng tầng 1 – Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m

Công năng tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt của gia đình bao gồm: 2 phòng ngủ ( diện tích 24m2 và 21,5m2) + 1 wc kết hợp tắm đứng 4,8m2. Phỏng ngủ phía ngoài mặt tiền có một khoảng ban công rộng để chủ nhà có thể sử dụng tùy mục đích.


Mặt bằng tầng 2 – Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m

Ngoài mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m trên chúng tôi còn có rất nhiều phương án thiết kế khác tùy vào sở thích và ý muốn của gia chủ. Liên hệ tới Hotline 0903.22.1369 để được góp ý và đưa ra phương án thiết kế hợp lý cho ngôi nhà của bạn nhé.

Nguồn: http://kientaoviet.vn/mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-4x15m.html
 
Back
Top