Mẫu đồng phục spa thiết kế ấn tượng và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Kiểu dáng:
- Dù là spa to hay nhỏ, Thẩm mỹ viện hoành tráng hay bình dân thì những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên spa luôn được các chủ tiệm hết sức lưu ý. Bởi đồng phục spa đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và sự tôn trọng với khách hàng. Bộ đồng phục thẩm mỹ viện đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chủ tiệm cũng như nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của họ.
36%20(9).jpg

- Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế theo kiểu peplum, mang đến sự thời trang, mới mẻ pha chút gợi cảm, thanh lịch.
37%20(5).jpg

- Kiểu cổ tròn phối màu cách điệu có sự biến tấu mới lạ vừa trang nhã, nổi bật lại vô cùng mềm mại.
37%20(7).jpg

- Đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết, đã tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.
37%20(2).jpg

- Quần đồng phục được may dáng ống suông đứng, giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh, đồng thời người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động.
37%20(4).jpg

- Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ đàn hồi tốt, không nhăn, đảm bảo không bị xù vải hay bị giãn, dễ làm sạch, và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì qua thời gian sử dụng sản phẩm vẫn sáng bóng, không bị nhăn nhúm hay mất form dáng sau khi mặc.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Back
Top