Mách bạn tự tạo Kiểu tóc hoàn hảo

Jolie

Member
Để có một kiểu tóc hoàn hảo đôi khi bạn phải thỏa hiệp vì mọi phụ nữ đều muốn nhìn thật đẹp trong thời gian ngắn nhất nếu có thể, mà lại không phải chi tiêu quá nhiều tiền. Bạn nên lựa chọn một sự đầu tư thuận lợi là mua những sản phẩm, các công cụ và phụ kiện cần thiết nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn đúng sản phẩm, bạn cần biết một số thủ thuật tạo kiểu tóc sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hoàn hảo dưới đây.


Bạn đã cố gắng để có được kiểu tóc hoàn hảo mà không cần đến các chuyên gia chuyên nghiệp giúp đỡ? Nhưng dường như điều đó không dễ chút nào, một chiếc lược tròn và máy sấy tóc đơn giản có thể giúp chúng ta tạo kiểu tóc như ý nhưng không phải lúc nào cũng có được những kết quả mà bạn đang tìm kiếm. Bạn nên nhớ rằng bên cạnh những kỹ năng và trí tưởng tượng, bạn cũng cần những công cụ tốt nhất và sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc tốt nhất để có được kiểu tóc mà bạn mong muốn. Hãy xem một số thủ thuật tạo dáng cho kiểu tóc hoàn hảo có thể giúp bạn tiết kiệm một số thời gian và tiền bạc.

2011214205710-toc7dd.jpg


Để có mái tóc đẹp bạn cần chăm sóc thật chu đáo

Sản phẩm

Nếu bạn có mái tóc thẳng, bạn có thể sử dụng một chiếc máy là tóc để làm thẳng tóc. Nếu bạn muốn có được một kết quả trong một thời gian dài bạn có thể dùng thuốc duỗi hoặc ép thẳng mái tóc của bạn. Mặt khác, nếu bạn có mái tóc gợn sóng, cố gắng không sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc quá thường xuyên. Đối với những ngày mưa, bạn chỉ cần dùng một chút dầu bóng tóc vào lòng bàn tay và chạy các ngón tay qua tóc là đã có mái tóc gợn sóng đầy sức sống. Để giải quyết với mái tóc xoăn, trước khi dùng máy sấy bạn nên sử dụng một loại kem, gel hoặc chất dưỡng tóc để tóc không bị khô và xơ xác.

2011214205516-toc1.jpg


Nếu bạn dùng nhiều mouse quá tóc bạn sẽ bị bết

• mousse tóc là điều đầu tiên người ta nên áp dụng khi tạo kiểu tóc. Bạn đừng quên mousse chỉ nên được sử dụng trên tóc đã khô hoặc ướt nhưng sạch. Nếu áp dụng trên tóc ướt, nó có một hiệu quả tối đa. Tránh dùng mousse quá nhiều trên tóc vì nó khiến tóc bạn bết lại gây mất thẩm mỹ.

2011214205516-toc2.jpeg


Sáp tóc rất cần nếu bạn có tóc mái bằng và thẳng

• sáp tóc được sử dụng để hoàn thiện các kiểu tóc và để mái tóc mượt mà hơn. Áp dụng nó trên tóc khô, với số lượng nhỏ, và chỉ vào phần tóc mái nếu bạn muốn theo phong cách tóc mái thẳng.

2011214205516-toc3.jpg


Sau khi tạo được kiểu tóc như ý bạn nên dùng keo xịt tóc để định hình tóc

• Cũng giống như sáp tóc, keo xịt tóc cũng được sử dụng như là một bước cuối cùng để thiết lập các kiểu tóc. Gel tóc nên được sử dụng chỉ trên mái tóc xoăn có độ dài ngắn và trung bình. Tránh sử dụng nó trên mái tóc dài vì nó sẽ không tạo được hiệu quả như bạn mong muốn. Bạn có thể áp dụng nó trên cả tóc ướt và khô.

Công cụ và phụ kiện

• Nếu bạn muốn có được một kiểu tóc hoàn hảo, bạn cần một máy sấy tóc, loại máy chuyên nghiệp, máy sấy cầm tay, máy sấy nhẹ đều có thể phân phối một nhiệt nhẹ nhàng và giảm bớt tĩnh điện khiến tóc bạn xoăn cứng và xơ xác. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được một kiểu tóc thẳng mượt và bóng bẩy. Đối với các kiểu tóc quá dài hoặc quá dày bạn cần một máy sấy tóc đặc biệt với dòng không khí mạnh mẽ đưa mái tóc bạn đến sự cân bằng. Nếu bạn muốn bảo vệ mái tóc của bạn, hãy sử dụng máy sấy tóc chỉ trên tóc ướt.

2011214205516-toc4.jpg


Bạn chỉ nên dùng máy sấy khi tóc ướt

• Làm kiểu tóc xoăn giả bằng máy xoăn sắt. Đây là một yếu tố quan trọng mà mỗi người phụ nữ nên có trong bộ phụ kiện chăm sóc tóc của bạn. Sử dụng nó sau khi tóc khô nếu không bạn sẽ chỉ làm thiệt hại cho mái tóc của bạn. Nó có thể được sử dụng cho mọi loại tóc vì nó có nút kiểm soát nhiệt độ. Nếu bạn có mái tóc nhạy cảm, đặt nhiệt độ ở mức tối thiểu và giữ cho phần tóc trên thanh sắt uốn chỉ trong 1 phút. Nếu bạn có mái tóc dày hơn, giữ nó trong 5 phút.

2011214205516-toc5.jpg


Nếu thỉnh thoảng bạn muốn thay đổi kiểu tóc hãy dùng máy làm xoăn

• Lược tròn: Một chiếc lược tròn sẽ giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh nhất và được dùng để dễ dàng xử lý các vấn đề khác nữa. Chọn một chiếc lược từ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tốt nhất là làm từ nhựa hoặc gỗ, các loại lược bằng kim loại sẽ không tốt cho mái tóc của bạn khi tích hợp với nhiệt từ máy sấy tóc và bạn có nguy cơ làm cháy tóc của bạn.

2011214205710-toc6.jpg


Lược tròn rất quan trọng để có mái tóc bồng bềnh

• Hãy chắc chắn để giữ cho tất cả các công cụ tạo kiểu tóc và phụ kiện của bạn sạch sẽ đểkhông làm ảnh hưởng đến mái tóc của bạn.



Hương Mai
 
Back
Top