Lên đỉnh ư? - Qúa dễ!

tuyet_loan08

Junior Member
Bước 1: Chuẩn bị tinh thần

Nếu bạn không chuẩn bị sẵn tinh thần thì bạn sẽ không bao giờ đi đến 'điểm cực đại" và sẽ khiến bạn cảm thấy ức chế. Khi bạn cảm thấy thoải mái với "vùng tam giác" và những khu vực lân cận đó thì bạn sẽ cảm thấy cực kì ok khi anh ấy khám phá cơ thể bạn từ trên xuống dưới, và câu chuyện "tình yêu" sẽ càng trở nên nóng bỏng hơn.

201031681946-len%20dinh.jpg



Bước 2: Yêu chính cơ thể bạn

Yêu cơ thể của chính mình cũng là một yếu tố rất quan trọng khi "làm tình" và đạt được "giấc mơ cực khoái". Nếu bạn cảm thấy thoải mái về vẻ bề ngoài của mình thì bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình cực kì nóng bỏng. Bởi khi bạn "ân ái" với chàng cũng là lúc bạn "ân ái" với chính cơ thể mình.

Bước 3: Thư giãn

Đây là thời khác để bạn thả lỏng cơ thể. Khi bạn đang "ân ái" với chàng, hãy tưởng tượng cơ thể mình đang chìm dần trên chiếc giường ngủ. Thư giãn toàn bộ cơ thể và bồng bềnh trong không khí. Làm được điều này sẽ giúp bạn "lên đỉnh" dễ dàng hơn. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc thả lỏng cơ thể thì hãy uống một li rượu trước khi vào "cuộc yêu".

Bước 4: Bắt đầu "khai phá"

Đã có ai khuyên bạn: hãy tưởng tượng rằng "cô bé" của bạn đang vỗ cánh giống như một con bướm chưa? Đúng vậy, đó là một chiến thuật rất lạ nhưng nó lại rất có ích khi bạn muốn đạt cực khoái một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hầu hết những phụ nữ gặp khó khăn trong việc "lên đỉnh" là do họ nghĩ quá nhiều trong lúc "hành sự". Vậy tại sao, thay vì nghĩ về những chuyện di dỉ gì gi thì sao bạn không nghĩ về những dây thần kinh ở phía dưới. Hãy quên đi những chuyện khác. Điều duy nhất bạn nên lưu giữ trong đầu là...cực khoái.

Minh Thùy
sheknows
 
Back
Top