Làm trắng răng từ nguyên liệu nhà bếp

Jolie

Member
<!--@vbbanners:0@-->


Chỉ với vài thao tác siêu đơn giản, dầu ô liu, vỏ cam, quýt, lá thơm, giấm trắng... sẽ 'úm ba la hóa phép' cho hàm răng bạn trắng bóng.
Hàm răng và nụ cười là ấn tượng đầu tiên bạn đem lại cho người đối diện. Nó giống như một thứ ngôn ngữ không lời có sức hấp dẫn kỳ lạ. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học - công nghệ, chúng ta có nhiều lựa chọn về phương pháp làm đẹp cho răng. Nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng hoá chất tẩy trắng răng và đôi khi kết quả thực hiện lại chẳng như mong muốn. Các phương pháp làm trắng răng sử dụng nguyên liệu tự nhiên dưới đây an toàn cho men răng:
1. Dầu ô liu


Loại dầu này được sử dụng nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là để dưỡng da. Tuy nhiên, ít người biết đến khả năng loại bỏ những vết ố trên răng của dầu ô liu. Bạn có thể dùng một miếng vải hoặc bông gòn sạch, nhúng vào dầu ô liu, sau đó chà xát lên răng. Những mảng bám ố vàng sẽ được đánh bay trong vài phút.
619.jpg


2. Vỏ cam, quýt


Lấy phần bên trong của vỏ cảm, quýt chà lên răng, sau đó xúc miệng bằng nước sạch. Đây là một cách đơn giản để giúp hàm răng trắng, bóng. Thực hiện việc này thường xuyên sau khi ăn xong, tinh dầu trong vỏ cam, quýt còn cho hơi thở thơm mát.
620.jpg


3. Lá thơm khô (Bay leaves)


Đây là loại lá có tên Hy Lạp là Daphni, được dùng làm gia vị cho các món ăn. Loại lá này được bán ở các cửa hàng bán thực phẩm khô ngoài chợ.
Để làm thuốc tẩy trắng răng, bạn lấy lá này và vỏ cam khô nghiền thành bột. Hoà thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh, chà xát lên răng trong 4-5 phút. Sau đó xúc miệng bằng nước sạch.


621.jpg


4. Giấm trắng
Đánh răng bằng giấm trắng. Sau đó xúc miệng bằng nước lạnh. Thực hiện như thế đều đặn, nhiều lần, hàm răng sẽ trở nên trắng đẹp.


622.jpg



Theo Ngôi sao






Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)
***Save up to 70% on Life Insurance. Less Than $1/Day for $250,000 of Coverage. Get a Quick Quote Now!
***50% Off, A700 7-inch TFT HD Touch Screen Android 2.2 4GB Tablet PC Laptop
***Kodak Easy Share 14.5MP Camera $49.99
***20% Off Booty Parlor Vibrating Panty With Remote Control
***50% Off, $2.40,USB Powered Adapter/Charger for iPhone
***40% Off Top Rated Solar Lights
***Get 10% Off your entire order on shoes.com
<!--@vbbanners:9@-->
 
Back
Top