Làm như thế nào thon gọn đầu mũi to cánh mũi dày

Đầu mũi to cánh mũi dày Liệu có nên nâng mũi? Làm sao có thể khắc phục điểm yếu trên? tìm hiểu lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thẩm mỹ viện quốc tế VIP nhé!

dau-mui-to-canh-mui-dai-co-nen-nang-mui.jpg


Đầu mũi to cánh mũi dày Có nên nâng mũi?
vùng đầu mũi to, phần cánh mũi dày thêm vùng sóng mũi thấp tẹt có được thể là “combo mũi xấu” đặc điểm của người Á Đông. chiếc mũi đầy những điểm xấu này sẽ khiến làm gương mặt dẹt ngang, không hợp lý, các nét mờ nhạt. Không những thế về phong thủy đây là tướng mũi ảnh hướng đến vận mệnh.

Với những ai có được đầu mũi to cánh mũi dày đường hôn nhân gặp nhiều biến cố. các mối quan hệ trong công việc hay bị ghét và đố kị, khó được lòng người khác. Do đó mà sự nghiệp khó thăng tiến.

Nhìn chung, nếu bạn có mong muốn cải thiện nhược điểm này thì chúng tôi vẫn khuyên bạn phải đi phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi. Bởi đây giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu được mũi cao đẹp cân đối, chuẩn phong thủy và dáng phần mũi được thích nghĩ với cơ thể vĩnh viễn.

source.gif


Tường Vy Cách giảm bớt điểm yếu mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng bằng phương pháp cắt phần cánh mũi + nâng mũi dáng s line



Phương pháp nào cải thiện Đầu mũi to cánh mũi dày
Với phần cánh mũi dày rộng
Trường hợp này đa phần chuyên gia làm đẹp sẽ dùng kỹ thuật cắt phần cánh mũi cải thiện được trạng thái phần cánh mũi dày rộng bè. bác sĩ sẽ tạo ra những vết mổ ngoài hai bên cánh mũi, rồi lật nhẹ phần cánh mũi lên để loại bỏ một phần da phần cánh mũi và lớp mỡ dư thừa. Sau khi căn chỉnh hình hai bên cánh mũi đều nhau mới cố định lại bằng chỉnh chân mũi hẳn nhiên hơn.

nhan-biet-dau-mui-to-canh-mui-dai.jpg


Với đầu mũi to
Với những vấn đề vùng đầu mũi to vì những mô mềm hay do sụn thì bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi sụn, dư thừa những phần mô mềm. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ cố định sụn vùng đầu mũi, cân chỉnh phần đầu mũi thon gọn cân đối với gương mặt.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu phẫu thuật sửa mũi thẩm mỹ viện quốc tế VIP cho hay thì nếu bạn có được Đầu mũi to cánh mũi dày thì tốt nhất chính là Thực chất nâng mũi cấu trúc. Bởi Nâng mũi sẽ giúp tổng thể tạo nên mũi cao tự nhiên cân đối, phương pháp nâng mũi mới thon gọn đẹp tự nhiên. Thậm chí trước với biểu hiện cong lệch, vùng đầu mũi sưng đỏ, mũi bị hư hỏng vì tài nạn không mong muốn cũng hoàn toàn được khắc phục.

Cụ thể quá trình đó diễn ra như sau:

phuong-phap-tri-lieu-dau-mui-to-canh-mui-dai.jpg




  • sóng mũi được làm cao bằng sụn mềm nhân tạo, cải thiện những vấn đề sóng thấp tẹt.
  • sụn tự than từ tai sẽ dùng vào việc bọc và tạo hình đầu mũi, Ngăn ngừa nguy cơ sưng và hơi bầm đầu mủi, thủng da mũi.
  • tại phần sụn vách ngăn dùng để kéo dài phần đầu mũi, dựng phần trụ mũi hẳn nhiên và cao hơn.
  • đồng thời kết hợp kỹ thuật thu gọn cánh mũi và thu nhỏ phần đầu mũi.
VIP – địa chỉ Nâng mũi uy tin an toàn tại Thành phố HCM
thẩm mỹ viện VIP là điểm chuyên nâng mũi số 1 tại Sài Gòn được Cơ quan Y tế có thẩm quyền giấy phép chứng nhận hoạt động hoạt động chính thức. thẩm mỹ vip là nơi quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ làm đẹp, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ sẵn sàng tư vấn để bạn sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhất.

Quá trình can thiện đạt chuẩn theo quy trình thẩm mỹ, An toàn tuyệt đối cho bản thân người phẫu thuật trong suốt khi thực hiện phẫu thuật.

công nghệ phẫu thuật nâng mũi mới nhất hiện nay giúp ít can thiệp tới tối đa, giúp quá trình chắc phần mũi tiến hành nhanh chóng.

nổi bật, thẩm mỹ viện VIP luôn có được bảo đảm cam kết cho tất cả các dịch vụ làm đẹp hot nhất. quý khách hàng hoàn toàn có được thể yên tâm khi tới VIP sử dụng dịch vụ.

Hình ảnh quý khách hàng thu nhỏ Đầu mũi to cánh mũi dày tại thẩm mỹ viện quốc tế VIP
khach-hang-nang-mui-vip-thang-10-3.jpg


khach-hang-nang-mui-t7-17.jpg


khach-hang-nang-mui-vip-21.jpg
 
Back
Top