Làm khít răng thưa bằng phủ răng sứ có làm răng hết thưa được không?

cuongmy

Member
Răng cửa bị thưa do nhiều nguyên nhân và làm khít răng cửa là nhu cầu của rất nhiều người khi có khuyết điểm này. Muốn khắc phục răng thưa phải căn cứ vào tình trạng răng thưa, độ lớn của khe hở giữa các răng, sau khi thăm khám cẩn thận, bác sỹ sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất.
Lam-khit-rang-thua-bang-phu-rang-su-co-lam-rang-het-thua-duoc-khong.jpg

Làm khít răng cửa bằng cách phủ răng sứ là hình thức được khá nhiều người lựa chọn bởi thao tác nhanh chóng, an toàn, chi phí rẻ. Cách làm răng hết thưa này tương đối đơn giản, bác sỹ chỉ cần dùng con gái cười hở lợi để lấp đầy khe thưa của răng, tạo hình và sau đó đông cứng bằng ánh sáng của đèn trong khoảng 40 giây, khi đó phủ răng sứ sẽ cứng chắc và bền hơn.
Phương pháp phụ nữ cười hở lợi thẩm mỹ thường áp dụng làm khít răng trong các răng bị thưa nhỏ, khoảng trên dưới 2mm. Chỉ trong trường hợp như vậy thì hiệu quả đạt được mới tối đa nhất.
Tuy nhiên, hàn răng thưa độ bền không cao, chỉ có thể duy trì được một vài năm là sẽ bị bong, đổi màu. Do đó, nếu răng thưa cả hàm thì không nên phủ răng sứ. Bạn cũng nên chú ý rằng, dù có hiệu quả nhanh chóng chỉ trong một lần điều trị nhưng không phải thưa kiểu gì cũng sử dụng được, phủ răng sứ chỉ thực sự đạt được hiệu quả tuyệt đối khi sử dụng với những khe thưa nhỏ, ở khoảng cách gần.
 
Back
Top