Khoái cảm với tư thế "nữ quyền"

tuyet_loan08

Junior Member
"Bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát và chủ động trong mọi việc, đặc biệt là việc "yêu" nông hay sâu. Bạn cũng có thể điều chỉnh vị trí "thâm nhập" theo cảm giác của bạn...". Đó chưa phải là tất cả những điều tuyệt vời mà tư thế "yêu" này mang lại cho bạn đâu nhé.
Tư thế của sự thống lĩnh

Tư thế này dành cho những cô nàng thích được “thống lĩnh”. Bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát và chủ động trong mọi việc, đặc biệt là việc “yêu” nông hay sâu. Bạn cũng có thể điều chỉnh vị trí “thâm nhập” theo cảm giác của bạn. Ví dụ, nếu việc “vào” quá sâu khiến bạn đau, bạn có thể điều chỉnh đến độ vừa phải mà để bạn đạt khoái cảm hơn. Ở vị trí này, việc “ra, vào” của cậu bé cũng tùy thuộc vào sự cho phép của bạn.

Cảm giác của chàng?

Ở vị trí nằm dưới, chàng có thể thoải mái ngắm nhìn cơ thể của bạn. Chiêm ngưỡng những cảm xúc diễn ra trên khuôn mặt của bạn khi bạn hưng phấn, rồi sự chuyển biến của cảm xúc đó cho đến tận khi bạn đạt cực khoái. Cũng trong tư thế này tay chàng sẽ hoàn toàn toàn tự do để khám phá, vuốt ve và âu yếm cơ thể bạn.

2010130124353-2.jpg

Đây là tư thế để nàng thống lĩnh.

Phút “biến tấu”

Hãy trêu chọc chàng một chút cho “cuộc vui” thêm thú vị nhé, bạn ngồi lui trên bụng chàng sau đó trượt dần xuống, khi nào gần chạm cậu bé bạn lại đẩy cơ thể mình về vị trí cũ. Cứ thế cho đến khi chàng không chịu đựng thêm được nữa, nhớ là cần nhẹ nhàng, đừng dồn hết lực để ngồi xuống hẳn bụng chàng.

Bạn cũng có thể ngồi xổm, rồi để anh ấy chủ động đưa “cậu nhỏ” tiến vào. Nhưng ngay khi “cậu nhỏ” chạm vào, thì bạn hãy nhác người lên. Một sự khiêu khích đầy kích thích.

Ngoài ra bạn cũng có thể thêm gia vị cho cuộc “yêu” khi bạn đẩy “cặp núi đôi” của bạn đến sát ngực anh ấy, rồi để anh ấy âu yếm chúng. Bạn cũng có thể làm ngược lại với “núi đôi” cũng như “cặp ngọc” của anh ấy.

Phút “biến tấu” cũng sẽ thật tuyệt với cách biến đổi kiểu người của bạn. Xoay lưng về phía chồng bạn, hai tay để trên ngực hoặc giữ chân chàng. Với sự biến đổi này bạn sẽ cảm nhận được những khoái cảm, bởi chàng sẽ chạm đến nhiều vùng nhậy cảm của bạn.

Mặt hạn chế

Tư thế này sẽ lấy đi khá nhiều sức của bạn, bởi chân của bạn sẽ phải gập lên,xuống liên tục. Sẽ khá vất vả với những người không thường xuyên tập thể dục.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top