Hyundai Kona 2021 gần về Việt Nam với gì đặc trưng, giá bao nhiêu?

chin79cr

Member
Hyundai Kona 2021 facelift được chụp lại đông đảo khi mà hình ảnh của phiên bản N-line lại đếm trên đầu ngón tay. Dù thế, người dùng vẫn có thể nhìn thấy thiết kế ấn tượng của phiên bản hiệu suất cao này.
Hyundai Kona 2021: đổi thay trong khoảng bề ngoài đến công nghệ

có bộ mâm đậm chất thể thao, Hyundai Kona 2021 facelift có mẫu mã nam tính hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm nhưng lại với chút rườm rà theo quan điểm của một số các bạn.
Hyundai đã tiến hành thu nhỏ kích thước lưới tản nhiệt và tinh chỉnh kiểu dáng cụm đèn chiếu sáng tinh tế hơn. Logo hãng xe nay nằm trên đầu nắp capo thay vì trên lưới tản nhiệt như những phiên bản cũ. Cản trước với màu xám bạc tương phản có màu sơn ngoại thất xe.
Trong nội thất xe Hyundai Kona 2021 có phổ biến chi tiết ngoài mặt khiến các bạn gợi nhớ tới những cái xe sang tiền tỉ như Audi hay Mercedes. Giả dụ màn hình cảm ứng 8 inch được đặt cao trên vị trí bảng táp lô. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa hay cửa gió cũng được hãng đầu cơ với rộng rãi công nghệ hiện đại.
phổ quát chuyên gia cho rằng, nhân tiện nghi của xe tương thích sở hữu giá xe Hyundai Kona 2021 mà hãng đưa ra. Trong dòng Kona này, Hyundai đã đầu cơ rất “mạnh tay” vào những luôn thể nghi bên trong xe. Nó hẹn mang lại những trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng và thả phanh nhất cho các bạn. Có thể kể tới 1 số luôn thể nghi nổi trội như: màn hình 8 inch tích hợp bản đồ Việt Nam; Hệ thống 6 loa chiếc Arkamys sống động; Tính năng kết nối hỗ trợ kết nối USB, AUX, Bluetooth…
Hyundai Kona N-line 2021: “hàng độc” trong phân khúc SUV hạng B

Phiên bản hiệu suất cao N-line sở hữu ngoại hình ngoại thất sắc sảo hơn bên cạnh các tuyến phố nét gấp khúc thể thao. Đáng chú ý, cái xe càng phát triển thành nổi bật có những tuyến phố viền đỏ chạy loanh quanh xe.
Logo hãng xe vẫn nằm trên lưới tản nhiệt, bên cạnh mang kí tự "N-line". Phiên bản này được vật dụng bộ vành ngoại hình mặt cắt kim cương 18 inch.
Kona 2021 facelift: đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport

Khoang cabin ko thay đổi phổ biến về tính năng khoa học. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự thay thế màn hình cảm ứng trong khoảng 8 inch thành 10,25 inch. Tuy nhiên, Hyundai cũng tinh chỉnh 1 số phòng ban để cải thiện tiếng ồn và độ rung, nâng cao thêm sự thả phanh cho cabin.
"Trái tim" của Kona 2021 facelift vẫn là động cơ 2.0L sản sinh công suất 149 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 180Nm. Ngoài ra, động cơ 1.6L tăng áp lại mang lại công suất đến 194 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Hyundai dự kiến sẽ trình làng Kona thế hệ mới tại 1 số thị phần quốc tế vào đầu năm sau. Giá khởi điểm tại Mỹ của chiếc xe này với thể chao đảo trong khoảng từ 21.540 – 29.190 đô la (tương đương 499 – 676 triệu VNĐ).
 
Back
Top