Hiện trạng Bấm mí mắt bị to có nguy hiểm không

bammihq

New member
Có khá nhiều khách hàng gọi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với lo âu rằng sau lúc bấm mí mắt bị to (bị sưng nề) có phải điều bất thường, nghiêm trọng không, và có thể khắc phục bằng cách nào. Vì vậy, trong bài viết này, Thẩm mỹ viện xin chia sẻ tới bạn những điều cần lưu ý sau lúc bấm mí mắt, để đôi mắt sớm phục hồi và đạt tính thẩm mỹ cao như trông chờ.

Nguyên nhân bấm mí mắt bị to

Bammihanquoc là bí quyết tạo mí mắt cực kỳ đơn giản mà không cần phẫu thuật. Cụ thể ấy là bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ để luồn chỉ dưới da mí mắt, tạo nên mối liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí, giúp đường mí hình thành tự nhiên lúc bạn mở mắt.

bam-mi-mat-bi-to-4.jpg


Tuy bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật, và tác động rất nhỏ tới da mí mắt, nhưng việc mắt bị sưng là chẳng thể tránh khỏi, bởi vùng da quanh mắt vốn mỏng manh, dễ thương tổn. Và tùy thế trạng mỗi người, cũng như cách giữ gìn, kiêng khem như thế nào mà bấm mí mắt bị to (bị sưng) ít hay nhiều.

Bấm mí mắt bị to phải làm sao?

Sau lúc bấm mí mắt Hàn Quốc, đôi mắt thường bị sưng và hơi đau trong hai – 3 ngày đầu. Khi này, bạn nên uống thuốc (dạng bôi, dạng uống) để giảm đau, đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn có thể chườm đá lên mắt để giảm sưng, bằng cách sử dụng miếng vải mềm bọc ít đá rồi đắp lên mắt, hoặc để đá trong túi ni lông chứ không dùng đá đắp trực tiếp lên mắt. Đây là cách làm hiệu quả để “xử” hiện trạng bấm mí mắt bị to.

Bình thường, bấm mí chỉ khiến mắt bị sưng nhẹ như vừa mới khóc, chứ không sưng to như phẫu thuật cắt mí mắt, và thời gian bình phục cũng nhanh hơn rất nhiều nên bạn không cần lo lắng quá nhé!

Một số lưu ý khác sau khi bấm mí Hàn Quốc

Để tránh tình trạng bấm mí mắt bị to, bị sưng nề, lâu phục hồi thì bạn cần phải chú ý thêm một số điều như:

+ Rửa sạch vết thương mỗi ngày theo hướng dẫn, không để vết thương dính bụi bẩn, hay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

+ Không trang điểm vùng mắt khi mắt chưa hồi phục.

bam-mi-mat-bi-to-3.png


+ Nên để mắt được nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya, đọc sách, xem tivi, làm việc với máy tính trong nhiều giờ liền.

+ Không sờ nắn, va chạm mạnh vào vùng mắt,

+ Đặc thù nhiều tình huống bấm mí mắt bị to, sưng lâu là do không kiêng khem đúng cách. Sau lúc bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn nên kiêng ăn các thực phẩm như: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, hải sản…

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng vừa thông tin tới bạn 1 số lưu ý để cải thiện tình trạng bấm mí mắt bị to, cũng như cách chăm sóc đôi mắt sao cho vết thương mau phục hồi và đạt tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình liên hệ bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp, và hiệu quả trọn đời, hãy địa chỉ với chúng tôi tại địa chỉ số 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM nhé!
 
Back
Top