Học nấu ăn qua iPhone

G

Guest

Guest
(ThuVienBao.com) - Bạn muốn*tìm*công thức nấu ăn*hay*cụ thể về món ăn đặc biệt
,*đặt chỗ tại nhà hàng*hoặc*tạo*một danh sách*đủ mọi thứ thì bạn đương nhiên sử dụng được*App Store miễn phí. Ba ứng dụng quan trọng là Epicurious Recipes*và*Shopping List,*170.000 Bí quyết*cho*BigOven và*tổng hợp các chỉ dẫn cho nhà*bếp.
Epicurious
Epicurious có hơn 30.000 công thức nấu ăn, trong*đó nhiều công thức*được*lấy*từ Conde Nast tạp chí Bon Appetite Gourmet*and Self. Mỗi trang*hướng dẫn*đơn giản để*bạn*làm theo và*có kèm theo*một hình ảnh của món ăn*để minh họa*và danh sách*các*thành phần*nguyên liệu hướng dẫn từng bước một.*Các cuốn sách như “Bữa*trưa*đáng yêu cho trẻ em”,*”Món ăn chay chính“, “Tôi có thể nấu ăn như một nhà chuyên nghiệp*”và” Tôi*có thể làm món bánh”*là*một vài trong số nhiều cuốn sách thể loại nấu ăn có thể lựa chọn.
BigOven
BigOven*có một*dữ*liệu*lớn*về*công thức nấu ăn,*phụ thuộc*vào*người*sử*dụng*để*mở rộnghơn*sự lựa chọncho mình*và*có*nhiều*ý kiến*trao đổi để tham khảo​​.*Bạn có thể*tìm*kiếm*theo tiêu đề,*từ khóa, khóa học,*hoặctheo*thành phần*món ăn.*Bạn*muốnlàm món*Gougères,*một*món khai vị*cổ điển*của Pháp,*vì*vậy*bạn*gõ*một trong những nội dung mà bạn chọn vào*và*bạn sẽ*có*14*công thức nấu ăn*khác*nhau*cho món đó,*trong đó*bao gồm*một công thức*thích*hợp*cho bệnh nhân tiểu đường.*Tạo ra một*tài khoản*BigOven*miễn*phí*trong ứng dụngcủa bạn*để*tận dụng*hết*tính năng*của*nó*là điều quan trọng và nên có.
Allrecipes (Tổng hợp các ứng dụng cho nhà bếp)
Allrecipesđược kết hợp khá hoàn hảo*với*hơn*45.000*công thức nấu ăn*do*người dùng*cung cấp.*Sử dụng thanh*menu*ở dưới cùng*của trang*để tùy chỉnh*phần*tìm*kiếm*công thức thông*qua*các*danh mục có sẵn:*khóa học,*thành phần, phương pháp,*thời gian,*cơ hội*vàẩm thực.*Tính năng*“More*Like This”*mở*rộng*sự lựa chọn của bạn*hơn để tìm kiếm khi*bạncần*đến một*món*ăn*cụ*thể*nào đó.
Punchfork
Punchfork*có*khả năng khai thác*các*trang web*và*blog thực phẩm*với*các công thức nấu ăn hàng đầu*đượcđánh giá cao. Ứng dụng thông qua các trang web như Smitten Kitchen, 101*cách*nấu*ăn,*Serious*Eats, Epicurious và David Lebovitz. Trang chính nổi bật*bởi*một bức ảnh*về*món ăn, cùng với những*thông tin*trang web. Nó cũng*chỉ ra cho người nấu ăn biết được*thời gian cần thiết để nấu ăn và món ăn*đó có phù hợp với ănchay hay không. Sau khi*đã*lựa chọn, màn hình tiếp theo cung cấp một danh sách các thành phần;*liên kết đến bài bản gốc (gợi ý: kết nối*qua*Internet là*tốt nhất) và các cơ hội để chia sẻ thông tin*qua*email,*trên*Twitter hoặc Facebook,*đơn giản và*nhanh chóng.
Giáo dục về ẩm thực
Với 58 triệu người thừa cân tại Hoa Kỳ,*sự*tăng trưởng*đáng kể đối với bệnh*tiểu đường type 2 và*các*bệnh béo phìliên quan khác và chi phí chăm sóc sức khỏe*ngày càng*leo thang,*liệu có hay không*các ứng dụng tập trung vào giáo dụcthực phẩm. Những ứng dụng này có thể nâng*cho ta*cao kiến ​​thức*về*thực phẩm và thói quen ăn uống*giúp*dẫn đến một lối sống lành mạnh.
Fooducate
Ứng dụng này*cho*phép*người*sử*dụng*quét*mã vạch*sản phẩm.*Các*kết quả*thu được là các loại*thực phẩmchất béo, carbohydrate, chất xơ,*và bao gồm*protein.*Ở đó cũng liệt kế*số lượng*calo cho mỗi*phần*dịch vụ.*Khibạn*quét*vào mã*một*gói*hạnh nhân*rang*thì*dữ liệu*về lợi ích*sức*khỏe*của*hạnh*nhân*đối với con người sẽđược*cung cấp,*có*sự*chọn tùy chọnvề*sản phẩmđể*so sánh.
Find Me Gluten Free
Find*Me*Gluten*Free*là*ứng*dụng*hoàn hảo nếu*bạn đang ở trong*môi trường*lạ lẫm*và*cần một nơi*để ăn uống.Các*nhà hàng*liệt kê*trong đó*gồm*các loại*sau:*menu*gluten-miễn phí,*danh sách*thành phần*gluten*miễn phí,phục vụ*những*người*cần*hạn chế*chế độ ăn uống. Bật*Location Services*tại*điện*thoại*lên*vàcác*nhà hàng gần đó*sẽ*hiển thị.*Một*bí quyết*quan trọng*là:*Bạn luôn phải*gọi điện trước*và*đảm bảo*rằng các nhà hàngphục vụ được các*nhu cầu*về*ăn uống*của bạn.
GoMeals
GoMeals*có*trên 40.000*món ăn*phổ biếnvà*20.000*nhà hàng*ăn uống.Ứng dụng bao gồmcác món ăn*có trong các*nhà hàng*lớn,*quán*cà phê,*cửa hàng tạp hóa*và*nhiều*địa điểm*khác.*Với nó, bạn có thể*tạo ra một*danh mục cho riêng bạn về*từng món ăn,*bao*gồm*cả*cung cách*phục vụ*và*liệu*thực phẩm*đó có*nên ăn vào*bữa sáng,*trưa, tối*không hay*chỉ dùng*là*bữa ăn nhẹ.*Năng lượng,*carbs, chất béo, natri, chất xơ,*và*mức*proteinhiển thị cùng với*một đồ thị*chỉ ra*lượngăn*của bạn*trong*thời gian*7-30*ngày.*Ứng dụng này*được*thiết kế đặc biệt*cho bệnh nhân tiểu đường,*nhưng nó có thể*được sử dụng*bởi bất cứ ai*cần rèn luyện*thói quen ăn uống.
Việt Báo Theo xahoithongtin
(Theo vietbao)
 
Back
Top