Giảm cân bằng sinh tố

qnhan10a3

Member
Giảm cân bằng sinh tố là một trong những biện pháp giảm cân an toàn và nhanh chóng mà rất nhiều người yêu thích. Với hương vị thơm ngon dễ dùng và nhiều công dụng, đây là một trong những cách giảm cân an toàn tại nhà nhất mà bạn nên tham khảo.
Các loại sinh tố giảm cân

1. Sinh tố chuối

Chuối là một loại trái cây có khả năng giúp giảm cân hiệu quả và có rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Uống một ly sinh tố chuối vào trước bữa ăn, sẽ giúp tráng 1 lớp chất xơ vào dạ dày giúp giảm khả năng hấp thụ chất béo từ đó giảm cân 1 cách hiệu quả.
Công thức làm sinh tố chuối giảm cân:
Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 2 quả chuối chín
  • 30g bột protein hoặc bột đậu nành.
  • 245ml sữa không béo
  • 185ml cà phê đen
Tất cả cho vào máy say và khuấy đều có thể cho thêm đá để uống. Việc uống sinh tố chuối sẽ khiến bạn no lâu hơn và ăn ít đi giúp giảm cân 1 cách hiệu quả.
2. Sinh tố Xoài và bơ

Nguyên liệu : 1 quả xoài và 1 quả bơ
Cách làm: gọt bỏ vỏ, và hột sau đó cho vào máy để sasy, không cho thêm đường hay sữa, có thể thêm 1 ít nước cốt chanh. Dùng 1 ngày khoảng 1 đến 2 ly.
Với nhiều chất xơ và vitamin C, sinh tố xoài và bơ không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà nó còn giúp chị em phụ nữ có một làn da đẹp tươi sáng nếu như dùng thường xuyên.

3. Sinh tố dưa hấu

Trong những ngày hè nắng nóng thế này thì việc dùng sinh tố dưa hấu để giảm cân là rất hợp lý. Bởi nó giúp bạn giải khát, giải nóng. Tất cả những gì bạn cần là cắt dưa hấu ra và cho vào máy để xay, có thể kết hợp với nước chanh hoặc cam, hạn chế đường để giảm cân hiệu quả.

4. Sinh tố rau chân vịt

Sinh tố rau chân vịt là một trong những thức uống được nhiều người biết đến là bí kiếp để giảm cân và giữ dáng. Ngoài ra, việc ăn nhiều rau chân vịt còn giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
Nguyên liệu

  • 1 chén rau chân vịt.
  • 1 chén lá cải xoăn cắt nhỏ.
  • 1 quả chuối lạnh.
  • 1 nửa quả lê nhỏ.
  • 1 nửa chén sữa đậu nành.
Tất cả rửa sạch và cho vào máy xay, dùng thường xuyến hằng ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Một số nguyên tắc cần lưu ý khi giảm cân bằng sinh tố

Không thêm đường, sữa vào

Đường và sữa là 2 thứ giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng, việc giảm cân phải hạn chế đường và sữa, ngoài ra bạn nên hạn chế ăn cơm trắng.

Uống sinh tố 1 cách hợp lý

uống sinh tố chắc chắn giảm cân nhưng cái gì cũng vậy quá nhiều thì sẽ không tốt vì vậy nên dùng có liệu lượng hợp lý.

Ăn uống hợp lý

Để giảm cân bằng sinh tố thì ngoài việc uống sinh tố bạn cần phải điều chỉnh lại việc ăn uống của bản thân. Tuyệt đối không bỏ bữa, ăn ít đi chứ không phải là hoàn toàn không ăn gì mà chỉ uống sinh tố. Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất thì lời khuyên của mình là hãy hạn chế các loại thực phẩm giàu đường , tinh bột, và chất béo. Chắc chắn sau 2 tuần bạn sẽ giảm cân thành công.
Trên đây là một số loại sinh tố giảm cân và 1 số điều cần lưu ý khi giảm cân bằng sinh tố, các bạn nếu cảm thấy mình viết tốt và cung cấp nhiều kiến thức hãy share link này giùm mình nhé.
 
Back
Top