Giá cắt mỡ mí mắt sài gòn ?

Mỡ bọng mắt là một trong các dấu hiệu của hiện tượng lão hóa, tình trạng này xuất hiện tương đối đa dạng ở phổ biến người vào độ tuổi 30 trở đi. Tuy mỡ bọng mắt không khiến cho tương tác tới tình trạng sức khỏe, nhưng sẽ làm cho cho đôi mắt của bạn trở nên nặng nề, u buồn và kém linh hoạt, cũng như sẽ khiến cho khuôn mặt bạn kém trẻ trung và tươi tắn. Vì vậy, phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt là điều hoàn toàn phải thiết. Và một trong các điều được nhiều người sử dụng rộng rãi đối với hình thức khiến đẹp này là lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!


lay-mo-bong-mat-1.jpg



>>> Xem thêm ngay : có nên lấy mỡ mí mắt không ?

Lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền?
Nguyên nhân gây mỡ mí mắt dưới

Có vô cùng nhiều căn nguyên gây nên tình trạng mỡ bọng mắt ( mỡ mí mắt dưới ) như:

Yếu tố tuổi tác, di truyền, thân thể stress, mệt mỏi, thiếu ngủ. Tuy nhiên, tình trạng bọng mỡ mắt đông đảo là do sự ảnh hưởng của da vòng vèo mắt bị lão hóa. Bởi khi bước vào độ tuổi 35 - 40 làn da sẽ mất dần đi độ đàn hồi săn chắc, các nếp nhăn, các vết chân chim,… dần xuất hiện.

>>> Tham khảo thêm : lấy mỡ mắt nội soi giá bao nhiêu ?


Đôi mắt chính là nơi thứ nhất chịu ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa. Mắt siêu dễ bị những bọng mỡ đùn ra và trông siêu xấu. Do trong hốc mắt với đa dạng mỡ đệm cho cầu mắt cũng như mang vách ngăn để mỡ không bị đẩy ra ngoài. Càng có tuổi, dây chằng càng yếu phải mỡ bị đùn dần ra làm cho thành bọng. Bọng mắt sẽ làm cho khuân mặt phát triển thành nặng nề, mất vẻ trẻ trung, tươi sáng.

Lấy bọng mỡ mắt được thực hành như thế nào?

Lấy mỡ mí mắt được thực hiện chuẩn y đường mổ tinh tế nằm sát bờ mí dưới. Theo đó, những bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi phần mỡ và da thừa hài hòa làm cho căng lớp cơ mi dưới. Do đó, vừa cải thiện được tình trạng bọng mỡ mắt, vừa giải quyết tình trạng quầng thâm mắt. Sau khi thực hiện xong những thao tác lấy mỡ, vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu đặc trưng với kích tấc siêu nhỏ. Vết mổ này sau một thời gian ngắn sẽ không còn nhìn thấy. Lấy bọng mỡ mắt tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ tuyệt vời nhất đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ cần mang đa dạng kinh nghiệm, nhằm đưa ra các kiểm tra chuẩn xác là bắt buộc lấy lượng mỡ bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau mổ.


>>> Click xem ngay : lấy mỡ mắt bằng laser ?


Ưu điểm của cách lấy bọng mỡ mắt

An toàn, ko để lại sẹo
Lấy mỡ mí mắt được thực hành chóng vánh có những thao tác đơn giản, nhẹ nhõm và bảo đảm an toàn, ko gây tác động tới bất kỳ bộ phận nào của mắt. Vết rạch để lấy bọng mỡ mắt rất mảnh nằm sát mang viền mí và được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ bắt buộc cực kỳ khó phát hiện.Vì thế ko để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Không đau, đơn giản
Lấy bọng mỡ mắt đảm bảo ko đau vì đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ và thuận tiện, với thể đi khiến cho ngay hôm sau.

Cải thiện thâm quầng mắt
Lấy mỡ bọng mắt với lại cho bạn đôi mắt trẻ trung chỉ sau một lần thực hiện. Và cải thiện đáng kể tình trạng thâm quầng mắt


>>> Nguồn : giá cắt mỡ mí mắt
 
Back
Top