Ford Ranger 2021 chính thức trình làng với giá khởi điểm chỉ trong khoảng 905 triệu đồng

chin79cr

Member
Ford Ranger 2021 vừa ra mắt thế hệ mới của mình tại Mỹ với hàng loạt trang bị được nâng cấp và thiết kế cũng ấn tượng hơn phần lớn, giá xe khởi điểm khoảng 905 triệu đồng.
Ngoại thất Ford Ranger 2021

Ở phiên bản mới nâng cấp, thay đổi lớn nhất của dòng bán vận tải bán chạy nhất Việt Nam đến trong khoảng phần đầu xe. Theo đấy, lưới tản nhiệt của Ford Ranger 2021 được làm mới hoàn toàn và giống hệt cái xe đã ra mắt tại Thái Lan trước đấy. Không còn đơn điệu như trước, mặt ca-lăng của xe sơn đen bóng và bổ sung thêm 2 hốc gió phía trước điểm xuyết màu sơn cam giúp gia nâng cao tính thể thao.
Bộ mâm chính là chi tiết cải tiến to nhất ở đây sở hữu tạo hình mới mẻ dạng 6 chấu kép và mang màu sơn đen bóng cùng kích thước 18 inch ko đổi thay so sở hữu trước. Thêm vào đấy, gương xe của loại bán vận chuyển này cũng sở hữu màu đen như vậy phối hợp đèn xi-nhan, nhưng nuối tiếc rằng vẫn là bóng thường.
Tay nắm cửa của xe Ford Ranger 2021 như vậy bản cũ sở hữu cảm biến mở khóa thông minh. Đáng chú ý, phần nóc cỗ áo phía sau của xe với điểm nổi bật là chi tiết màu cam xuất hiện đồng thời trên những phiên bản màu ngoài thất khác nhau, 1 chi tiết trang trí dị biệt so mang đời cũ.
Đuôi xe Ford Ranger 2021 không đổi thay so có phiên bản tiềm nhiềm có cụm đèn hậu 3 khoang riêng biệt sử dụng bóng thường. Hệ thống camera/cảm biến lùi tích hợp phần đông trên biến thể cao cấp nhất này. Giả dụ ở thị trường Thái Lan, Ford Ranger Wildtrak 2021 mới bổ sung nắp săng điện thì phiên bản vừa về Việt Nam đã ko còn tính năng mới mẻ này. Tính năng đóng nắp cỗ áo bằng điện cho phép người mua mang thể điều khiển trong khoảng khoang cabin tiện lợi.
Nội thất Ford Ranger 2021

Khu vực táp-lô của xe chủ yếu dùng nhựa mềm fake da hài hòa sở hữu các tuyến phố chỉ khâu màu cam nổi bật và logo Wildtrak xuất hiện ở bên phụ. Trọng điểm là màn hình tiêu khiển 8 inch giống bản cũ, hệ thống điều hòa, vị trí điều khiển trọng tâm duy trì mẫu mã thuần tuý, đủ sử dụng như cũ. Ford Ranger 2021 với cụm đồng hồ hiển thị sắc nét với bắt mắt kiểu dáng đương đại, đầy khoa học trong từng chế độ hiển thị.
Ghế ngồi là 1 trong các chi tiết đổi mới nữa mà Ford Ranger Wildtrak mang. Ngoài những tuyến phố chỉ khâu vốn mang, mở giữa mỗi vị trí ghế còn có sọc màu cam tạo điểm đặc sắc. Ghế lái của dòng bán chuyển vận này với thể chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay.
trong khi đó, hàng ghế sau sản xuất 3 vị trí ngồi phổ quát, bệ tỳ tay trọng tâm. Hàng ghế sau chưa thể ngả vẫn là nhược điểm của Ford Ranger Wildtrak cũng như các mẫu xe bán chuyên chở khái quát. Ford Ranger 2021 dùng hệ thống thông báo tiêu khiển lên SYNC 3.4 mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Toàn bộ sẽ dựa trên màn hình cảm ứng 8 inch sở hữu khả năng kết nối USB/AUX/Bluetooth và điện thoại sáng tạo qua Android Auto/Apple CarPlay... Và đầu ra là hệ thống âm thành 8 loa.
Trước đây, Ford Ranger Wildtrak là chiếc xe bán chuyển vận có nhiều khoa học an toàn nhất tại Việt Nam, nhưng mang phiên bản mới về, xe đã bị cắt tương đối phổ quát tính năng như: tương trợ giữ làn, phanh tự động khẩn cấp, ga tự động thích ứng, cảm biến hông, tương trợ lùi chuồng.
Động cơ Ford Ranger 2021

Dưới nắp ca-pô, Ford Ranger 2021 vận hành nhờ khối động cơ Bi-Turbo Diesel, dung tích 2.0L - i4 TDCi sản sinh công suất tối đa 213 Ps tại 3.750 vòng/phút và 500 Nm mô-men xoắn tại 1.750-2.000 vòng/phút hài hòa hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp AT 10 cấp.
 
Back
Top