Da trắng hồng nhờ xuống bếp

G

Guest

Guest
Tận dụng những gì có sẵn trong tự nhiên, bạn có thể tự chăm sóc sắc đẹp ngay tại nhà mà chẳng mấy tốn kém. Sau đây là một vài công thức đắp mặt nạ cho làn da bạn trắng hồng rạng rỡ với nguyên liệu xung quanh bạn...


Trái cây chứa nguồn dinh dưõng tuyệt vời rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tác dụng giúp da chống lão hóa.

Dưõng da bằng mặt nạ hoa quả mang lại nhiều tác dụng khác nhau cho làn da bạn , nó có thể làm sạch và tăng sự đàn hồi dưới da.

da-dep-da-dep-1.jpg

Trái cây hỗ trợ cho việc sản xuất protein hay còn gọi là lớp collagen cho da ,tăng tốc độ trao đổi chất dưới lớp da.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tài chính khi tự chăm sóc da ở nhà. Chỉ bằng một vài loại trái cây trong nhà bếp thôi cũng đủ để da bạn luôn trắng hồng và rạng ngời. Dưới đây là một số loại mặt nạ từ trái cây vừa đơn giản dễ làm, vừa tác dụng tích cực:


1.Mặt nạ táo


Thành phần: 1 quả táo, 2 thìa mật ong, ½ thìa nước lá cây xô thơm



Chuẩn bị: Xay nhỏ táo và trộn lẫn 2 thìa mật ong. Sau đó để hỗn hợp này vào tủ lạnh trong vòng 10 phút. Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt và vỗ nhè nhẹ. Để trong vòng 30 phút đến khi mật ong có cảm giác dính rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
mat-na1.jpg


2. Mặt nạ dâu

Thành phần: ¼ chén mật ong, ½ chén dâu tây

Chuẩn bị: Trộn đều mật ong và dâu xay nhuyễn. Bôi hỗn hợp này vào khuôn mặt của bạn. Sau 30 phút rửa sạch mặt với nước lạnh.



3. Mặt nạ đu đủ

Thành phần: ¼ chén đu đủ chín, 1 ½ thìa gel lô hội và 4 thìa đất sét xanh xay nhuyễn.

Chuẩn bị: Tạo hỗn hợp đu đủ, thêm đất sét xanh và nước cốt lô hội vào.Bôi hỗn hợp trên mặt và cổ. Để yên trong vòng 20 phút sau đó rửa bằng nước lạnh.

4. Mặt nạ dứa

Dứa chứa enzymes tuyệt vời trợ giúp da của bạn loại bỏ các tế bào da chết. Nó làm sạch da và mịn da

tam-trang3.jpg

Thành phần: 2 thìa dứa xắt nhỏ, 3 thìa dầu ôliu


Chuẩn bị: Xay nhuyễn hỗn hợp trên và đắp kín vùng mặt, vùng cổ. . Để trên da của bạn trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

5. Mặt nạ chống lão hóa

Thành phần: 2 quả đào, 2 thìa kem
Chuẩn bị:. Xay nhuyễn hỗn hợp trên và đắp kín vùng mặt . Để trên da của bạn trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

6. Mặt nạ củ cải trắng và mật ong
Thành phần: 1/2 thìa mật ong, 1/2 củ cải trắng


Chuẩn bị: Rửa sạch củ cải, xay thành nước. Cho lượng vừa phải mật ong, trộn đều. Bôi lên mặt, nhẹ nhàng massage trong 10 phút rồi rửa sạch.

7 Mặt nạ lòng đỏ trứng, mật ong và sữa

Thành phần: 1 thìa mật ong, 1/2 chén sữa tươi, 1 quả trứng gà, 1 lượng bột mỳ vừa đủ

Chuẩn bị: Đập trứng lấy lòng đỏ, cho mật ong, sữa, bột mì, trộn đều.Trước khi ngủ bôi đều lên mặt, để trong vòng 20 phút, sau đó dùng nước ấm rửa sạch.


8. Mặt nạ mướp đắng

Thành phần: 1quả mướp đắng

Chuẩn bị: Rửa sạch mướp đắng, cho vào tủ lạnh, để vào ngăn giữ lạnh khoảng 2 tiếng, lấy ra rửa sạch cắt thành lát. Đắp đều lát mướp đắng lên mặt, cả mắt, để trong 20 phút rồi rửa sạch mặt.

9. Mặt nạ dưa hấu, trứng gà

Thành phần: 1lượng vừa phải ruột dưa hấu, 1 quả trứng gà, 1lượng vừa đủ bột mì

Chuẩn bị: Lấy ruột dưa hấu và lòng đỏ trứng gà trộn lẫn, sau đó từ từ cho bột mì vào, trộn đến khi có dạng bột. Đắp đều lên mặt, 10 phút sau rửa sạch, mỗi tuần làm từ 2-3 lần.

Kết hợp massage với mặt nạ sẽ giúp làn da bạn mịn màng và tươi sáng hơn mỗi ngày



Water
Theo XinhXinh
 
Back
Top