Dấu hiệu nào để biết được khi nào cống nhà bạn bị tắc?

Hầu hết mọi người đều khá bình thản trước những biểu hiện của đường cống thoát nước nhà mình. Nhưng đấy lại chính là dấu hiệu cảnh báo cho việc tắc cống. Hãy thực hiện những biện pháp phòng tránh, và khắc phục hậu quả trước khi quá muộn. Dịch vụ thông tắc tại Cầu Giấy hôm nay sẽ trình bày cho bạn những dấu hiệu của việc tắc cống, hãy cùng xem nào.
thong-tac-bon-cau-tai-quan-cau-giay-500x381.jpg
Chẳng ai muốn đường ống cống nhà mình lại bị tắc cả. Đấy là điều khinh khủng nhất mà dường như gia đình nào cũng từng gặp. Nước chảy lênh láng ra sàn, mùi hôi thối bốc lên. Ảnh hưởng đến cả gia đình cũng như môi trường nữa. Hãy cùng điểm qua những dấu hiệu sau đây, để kiểm tra xem đường ống nhà bạn có vấn đề gì không nhé.
Nếu như có 1 hay nhiều dấu hiệu sau, thì việc thoát nước nhà bạn đang có vấn đề đấy.
  • Nước rút chậm:
Khi những chất thải nằm bên trong đường ống nhà bạn, chúng bắt đầu kết dính lại với nhau. Khiến cho việc thoát nước bị chặn lại. Để lâu sẽ dẫn đến tình trạng nước không thể thoát được và tắc cống.
3933420426_1515772868.jpg
  • Lốc xoáy nhỏ tại lỗ thoát nước:
Bạn đã bao giờ để ý là lúc nước thoát trên lỗ cống sàn nhà. Trên lỗ cống có hình thành một cái lốc xoáy nhỏ không. Đây là khi đường ống đang không thoát đủ nhanh, dòng nước bắt đầu chuyển động có định hướng và nó tạo ra dòng xoáy. Khi bạn thấy dấu hiệu này thì tốt nhất nên kiểm tra và tiến hành loại bỏ vật cản.
  • Mùi hôi bốc lên:
Sau một thời gian sử dụng, càng ngày nhà vệ sinh có mùi cống càng nặng hơn. Đây là sự cảnh báo là việc tắc cống sẽ sớm diễn ra mà thôi. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc mùi hôi bốc lên. Và một trong những lý do đó là tích tụ quá nhiều cặn bã, chất thải hữu cơ hình thành.
  • Sự không ổn định của nước trong bồn cầu:
Nếu bạn để ý rằng khi bạn xả nước trong bồn cầu, phần nước dâng lên sau đó từ từ giảm xuống. Đó là dấu hiệu cho thấy đang có vấn đề trong sự thoát nước của toilet.
thong-tac-cong-quan-cau-giay.jpg
Ngoài ra bạn nên xem những khu vực khác như bồn rửa bát để xem có những hiện tượng tương tự không. Vì cũng có nhiều trường hợp cần tác động thông tắc bồn rửa bát nữa đấy.
Xem thêm các loại bột thông tắc cống an toàn cho người sử dụng tại đây: https://bit.ly/2MtTEXi
un-tac-giao-thong-trong-ngay-lam-thu-tuc-thi-DH-lan-1-2013-giaoduc.net_.vn_.jpg
Số lượng người dân ở khu vực Cầu Giấy cũng ngày một nhiều. Đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người, thì dịch vụ thông tắc tại Cầu Giấy cũng phải nâng cao.
Vậy phải làm thế nào khi việc tắc cống đang diễn ra tại nhà bạn?
Bạn có thể sử dụng những phương pháp đơn giản để thông cống ngay tại nhà. Hoặc nếu không giải quyết được tại nhà, thì hãy tìm đến một dịch vụ thông tắc, hút bể phốt tại Cầu Giấy. Chúng tôi chuyên khắc phục những sự cố liên quan đến đường ống, hầm bể phốt, hay những vấn đề liên quan tại khu Cầu Giấy nói riêng. Và nội thành Hà Nội nói chung.
Đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Chỉ cần gọi vào số Hotline: 0974.222.997 (phục vụ 24/7). Chỉ vài phút sau sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến địa điểm nhà bạn để kiểm tra tình hình và tư vấn những hướng giải quyết tối ưu nhất.
Twitter : https://twitter.com/Thongtac_Hanoi
Facebook : https://www.facebook.com/thongtaccong/
Với hệ thống máy móc hiện đại, nhân viên thân thiện, khả năng ứng biến tình huống nhanh chóng. Đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cao, và khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ.
 
Back
Top