Cristiano Ronaldo làm mặt lạnh với đồng đội

Jolie

Member
Một cuộc nói chuyện kém thân mật giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và tiền vệ Xabi Alonso mới được phát trên truyền hình Tây Ban Nha. Nó cho thấy hai ngôi sao của Real đã tranh nhau đá phạt đền trong trận thắng Villarreal.
vuugz1266920166.jpg
Ronaldo (bên phải) được đánh giá là ngôi sao sáng nhất hiện nay của Real.Kênh truyền hình nổi tiếng Tây Ban Nha, Canal +, cho phát đoạn băng hôm qua. Trong đó, cựu tiền vệ của Liverpool xin Ronaldo để anh thực hiện quả phạt đền ở phút 87 (bàn ấn định chiến thắng 6-2).
"Cris (Ronaldo), hãy nhường quả này cho tôi", Alonso mở đầu.
Sau khi không có lời đáp lại, tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục nói: "Tôi chưa ghi được bàn thắng nào. Hãy để tôi sút".
"Quả sau chắc chắn tôi sẽ nhường cho anh", Ronaldo lúc này mới trả lời. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn mở tỷ số, nâng tổng lần lập công tại giải vô địch Tây Ban Nha lên con số 12.
"Không hãy để tôi quả này. Đưa bóng cho tôi nào", Alonso nói thêm trước khi giành bóng và bước lên chấm đá phạt trong lúc Ronaldo miễn cưỡng lùi lại phía sau.
Khi Alonso thực hiện quả phạt, Ronaldo đứng ở vị trí xa nhất trong nhóm cầu thủ áp sát khu vực 16m50. Anh thậm chí không thèm chia vui sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha sút thành công.
Xem clip pha ấn định chiến thắng 6-2 cho RealVụ việc làm giới hâm mộ nhớ lại tình huống tương tự trong trận Real gặp Almeria hồi tháng 12 năm ngoái. Sau khi Ronaldo sút quả phạt đền không thành, Karim Benzema lao vào đá bồi chính xác để ghi bàn và Ronaldo cũng không thèm chia vui. Ở trận đó, cựu tiền đạo của MU bị đuổi trong khoảng thời gian cuối do lỗi thô bạo với Juanma Ortiz.
Nguyễn Tuấn
 
Back
Top