Chiêu mới cho màn dạo đầu

tuyet_loan08

Junior Member
Điểm nóng 1: Vùng cực kì nhạy cảm dưới bờ môi

Chắc chắn bạn đã biết cách hôn nhưng có thể bạn sẽ không biết được rằng có một có một xung truyền sự hứng khởi nằm dưới bờ môi. Đó chính là dây thần kinh miệng, nằm bao quanh bờ môi của bạn

2010311154347-dao%20dau.jpg

Hiệu ứng thu được sẽ càng cao hơn khi chàng cũng làm như vậy đối với bạn. (Ảnh minh họa)

Khi chạm vào điểm này cực kì nhạy cảm nhưng nó lại thường bị bỏ qua khi mọi người chỉ chú ý tập trung vào phần mọng nhất của đôi môi. Khi bạn thử lấy tay sờ nhẹ xuang quanh bờ môi bạn sẽ cảm thấy rùng mình.

Khi đó, bạn không nhất thiết phải liếm toàn bộ mội của chàng mà chỉ cần hôn chàng như bạn vẫn thường làm. Nhưng sau đó hãy dùng đầu lưỡi rê lên bờ môi trên thật nhẹ. Kéo nó ra và hôn chàng một lần nữa và sau đó lại dùng lưỡi trượt nhẹ bờ môi dưới.

Hiệu ứng thu được sẽ càng cao hơn khi chàng cũng làm như vậy đối với bạn.

Điểm nóng 2: Khu vực dưới vùng cổ

Toàn bộ vùng giữa đường viền của hàm dưới và vai là vùng kích thích tình dục. Tuy nhiên có một khu vực khác có thể khiến bạn nóng hơn nhiều. Đó chính là vết lõm nhỏ nơi mà cổ kết nối xương quai xanh. Vùng da ở đây mỏng hơn và có rất nhiều mô mỡ nằm phía dưới, bởi thế mà cảm giác bị kích thích sẽ mạnh hơn.


2010311154347-1267849537-bi-mat-td.jpg

Bắt đầu ở bờ vai, sau đó di chuyển bàn tay dần xuống phía dưới. (Ảnh minh họa)

Vì vậy, khi hôn xuống cổ chàng, bạn hãy trượt nhẹ đôi môi và các ngón tay xuống vùng lõm đó, rồi xoắn những ngón tay thật nhẹ và chuyển động tròn. Sau đó đưa đôi môi xuống điểm nóng đó và hôn nó, thở ra thật nhẹ để làm ẩm điểm nóng đó.

Điểm nóng 3: Vùng nhô lên ở lưng dưới

Vùng nhô lên ở đáy cột sống là một vùng rất tiềm năng với rất nhiều dây thần kinh. Để tận dụng điểm này, hai người hay chà xát điểm này cho nhau.

Hãy bắt đầu ở bờ vai, sau đó di chuyển bàn tay dần xuống phía dưới. Ở phần lưng dưới, hãy chà xát nhẹ hơn và nhẹ nhàng xoắn những ngón tay vào điểm này.

Khu vực này rất nhạy cảm, chỉ cần những chà xát nhẹ nhàng cũng đủ để làm bạn phải rùng mình.




Minh Thùy
 
Back
Top