Chủ nhân HC vàng Olympic mùa đông tố bị đối xử như lợn

Jolie

Member
Magdalena Neuner, người mới đoạt hai HC vàng môn hỗn hợp trượt tuyết bắn súng săn ở Vancouver, rất phiền lòng trước cách đối xử của các quan chức kiểm tra doping tại Thế vận hội.
"Sau khi tiến hành các thủ tục lấy mẫu xét nghiệm, họ đối xử với chúng tôi theo cách còn tồi tệ hơn với những chú lợn bị đưa vào lò mổ. Các nhân viên của ủy ban chống doping đẩy chúng tôi dúi dụi và thậm chí còn sử dụng cả vũ lực", Neuer bày tỏ sự bất bình với tờ Bild (Đức). "Những gì diễn ra khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm thật sự".
sqwsz1266897906.jpg
Neuner tranh trài ở Vancouver 2010. Ảnh: Merkur-online.de.Theo quy định của ban tổ chức, ngay sau mỗi nội dung tranh tài, các vận động viên phải tiến hành thử doping luôn để đảm bảo các luật lệ được tuân thủ triệt để. Họ cũng được yêu cầu không thay trang phục thi đấu trước khi bắt đầu các thủ tục lấy mẫu và kiểm tra doping.
"Đôi lúc có đến 5 nhân viên của ủy ban kiểm tra doping bủa vây lấy tôi, họ luôn miệng la hét, nạt nộ. Trong bối cảnh ấy, tôi chẳng thể nào cảm thấy vui vẻ, dù trước đó, tôi vừa đoạt HC vàng", Neuner cho biết thêm. "Tôi không thể tưởng tượng nổi vì sao họ lại đối xử thiếu tôn trọng với các vận động viên như thế".
Cũng vì nỗi bất bình ấy, VĐV người Đức khẳng định cô sẽ tẩy chay nội dung tiếp sức môn trượt tuyết và bắn súng săn tranh tài hôm nay: "Olympic mùa đông 2010 với tôi đã kết thúc. Tôi sẽ không tham dự nội dung tiếp sức nữa".
Phương Minh
 
Back
Top