Chồng càng tốt càng dễ… mất!

Jolie

Member
Các bà vợ có chồng tốt thường có tâm lý an tâm, tin tưởng và cho rằng không phải lo giữ chồng, tuy nhiên, đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Tiết lộ của một người đàn ông có kinh nghiệm trong tình trường cho biết, các gia đình càng hạnh phúc thì các cô gái muộn chồng càng thích lao vào… phá. Các ông chồng càng yêu vợ thì các cô càng ngưõng mộ và cố chinh phục cho bằng được.

Đối với những cô gái muộn chồng, dù nguy cơ “ế” rất cao nhưng họ lại không hẳn muốn các chàng trai còn “phòng không”, và cũng không thực sự thích những người đàn ông cứ lao vào tán tỉnh. Ngược lại, một ông chồng mẫu mực, yêu thương vợ con hết lòng lại có sức hút kỳ lạ đối với họ. “Tôi rất hiểu tâm lý này của phụ nữ, vì vậy, không bao giờ tôi chê bai hay nói xấu vợ trước mặt họ. Tôi luôn thể hiện mình là người yêu vợ, chiều vợ. Điều này tạo ấn tượng rất mạnh cho phụ nữ. Họ nghĩ tôi là người chồng tốt, là “của hiếm” trong thời bây giờ và vì vậy, họ mong muốn có được tôi” - một người đàn ông tự nhận là “sát gái” tiết lộ.

Đây hoàn toàn là điều có thực chứ không phải là vài lời ba hoa của những anh chàng quen “chém gió”.



3736.jpg
Một ông chồng tốt có thể là mục tiêu của nhiều phụ nữ khác.

Chị Phùng Minh Hải, sinh sống tại quận I, TP. Hồ Chí Minh cho biết, gia đình hạnh phúc của chị tan vỡ chỉ vì chồng chị quá… tốt. Sự dại dột lại đến từ chính bản thân chị. Được chồng chăm sóc, chiều chuộng, nhưng chị lại coi điều đó như là một sự hiển nhiên và chẳng bao giờ khen anh một lời. Mặc dù vậy, anh vẫn cúc cung tận tuỵ phục vụ vợ con, đến nỗi cô bạn thân của chị nhiều lần lên tiếng trách chị là không biết quan tâm đến chồng và doạ “không khéo là mất chồng đó”. Nhưng chị cho rằng, anh rất yêu chị, lại hiền lành nữa nên không bao giờ có chuyện anh ngoại tình. Thế nhưng, cuối cùng chị đã mất chồng vào chính tay cô bạn thân chưa chồng của mình. “Tôi không bao giờ ngờ được kết cục lại như thế. Cô ta xinh đẹp và đầy rẫy đàn ông theo đuổi. Sao cô ta lại nhằm vào chồng tôi, người đàn ông đã có vợ?” - chị Hải thốt lên đầy căm phẫn.
Cuối cùng thì mọi người biết được rằng, nguyên do là vì chị không bao giờ khen chồng trước mặt anh, nhưng sau lưng lại hết lời ca ngợi chồng với… bạn gái. Ngay cả việc anh tuyệt vời trong chuyện phòng the như thế nào, chị cũng khai tuốt. Chính những lời nói của chị đã khiến cho cô bạn vừa ngưỡng mộ anh, vừa ghen tị với chị và quyết tâm “bẫy” anh cho bằng được. Khi li hôn, anh đau khổ nói với chị rằng, anh vẫn yêu chị, nhưng không hiểu sao lại ngã vào lòng “con yêu tinh” ấy. Còn chị, biết lỗi một phần là do mình, nhưng chị lại không thể tha thứ cho anh.

Người ta thường nói: “văn mình, vợ người”, nhưng điều này không chỉ đúng với đàn ông mà còn đúng với cả phụ nữ. Đàn bà thường khắt khe với chồng mình, nhưng lại bao dung với chồng người khác. “Sống trong chăn mới biết chăn có rận”, những phụ nữ bất mãn với tật xấu của chồng mình thường nhìn thấy chồng người khác có nhiều ưu điểm hơn, đặc biệt là trong trường hợp những ông chồng ấy lại rất tốt với vợ của họ.

Thêm nữa, lòng trắc ẩn của phụ nữ cũng rất kỳ quặc. Dù những ông chồng tốt rất yêu vợ và tự nguyện làm mọi điều, họ vẫn “bị” các cô khác thương xót, cho rằng anh ta đang chịu bất công, rằng lẽ ra mình phải là vợ anh ta mới đúng… Và thế là, nếu có điều kiện, họ ra sức lao vào để bù đắp cho anh ta. “Anh ấy xứng đáng được hưởng hơn những gì mà vợ anh ấy đang đối xử” - họ luôn nghĩ như vậy. Suy nghĩ này khiến cho các cô gái muộn chồng không còn cảm giác tội lỗi khi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Nó cũng khiến cho nhiều phụ nữ đã có chồng “bỏ hình bắt bong”, chạy theo những người đàn ông mà họ cho là “của hiếm”.

***
Hạnh phúc là thứ rất mong manh mà nếu ta không giữ gìn sẽ rất dễ vỡ. Cho dù, bạn có một người chồng yêu mình hết mực và bạn đang rất hạnh phúc, hãy nhớ rằng, rất có thể bạn sẽ mất nó bất cứ lúc nào bởi một gia đình hạnh phúc có thể là đích của sự ghen tị. Một ông chồng tốt có thể là mục tiêu của nhiều phụ nữ khác.

Theo Vnmedia
<!--@vbbanners:0@-->

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

<<>>Nikon Coolpix L120 14.1MP Digital Camera - Black - Digital Cameras $259.86<<>>

<<>>Casio Exilim EXS6SR Silver 12.1-megapixel Digital Camera $99.77<<>>

<<>>Mitsubishi 60" Class 1080p 3D-Ready DLP HDTV, WD-60638 $888.00<<>>

<<>>Nikon D3100 14.2-Megapixel Digital SLR Camera - Black $598.99<<>>

<<>>GE Profile PFSS6PKXSS 25.5 CuFt French Door Refrigerator - Stainless Steel $1,597.69<<>>

<<>>Hoover UH70085 Pet Cyclonic WindTunnel Vacuum Cleaner $147.99<<>>

<<>>Cuisinart Prep 9-Cup Food Processor in Aluminum DLC-2009CHB $146.00<<>>

<<>>JVC Everio GZMS110 Black Flash Memory Camcorder w/ 39x Optical Zoom $129.00<<>>

<<>>Garmin Nuvi 255W 4.3" GPS Navigation with Text to Speech $99.99<<>>

<<>>Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top