Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với ứng dụng Photoshop Express

G

Guest

Guest
(ThuVienBao.com) - ( 6:43 PM | 26/09/2012 )Photoshop Express được xem là một bản Photoshop rút gọn dành cho các nền tảng di động.
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng hiệu quả trên smartphone hoặc máy tính bảng, Photoshop Express chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.
2350.jpg

Được phát triển bởi chính Adobe (hãng xây dựng phần mềm Photoshop nổi tiếng), Photoshop Express được xem là một phiên bản rút gọn với gần như đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc chỉnh sửa hình ảnh.
Sau khi cài đặt, người dùng sẽ phải đợi ít phút để ứng dụng tải toàn bộ ảnh có trên máy của bạn. Sau đó, việc của người dùng chỉ là chỉnh sửa chúng theo ý mình. Photoshop Express cung cấp các tính năng cơ bản như Crop (cắt), Rotate (xoay) hay Flip (lật ảnh) vốn đã rất quen thuộc.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể chỉnh sửa màu sắc của ảnh, độ bão hòa, độ tương phản, độ sáng hay chuyển sang chế độ ảnh đen trắng. Trong khi đó, tính năng Effect cung cấp cho người dùng một số hiệu ứng cài sẵn với các hình minh họa dễ hiểu trong đó có Pop (chia làm 4 ảnh nhỏ), Blur (làm nhòe viền)…. Người dùng cũng có thể làm khung cho bức ảnh với tính năng Border.
Ngoài khả năng chỉnh sửa, Photoshop Express còn cho phép người dùng upload ảnh trực tiếp lên mạng xã hội. Người dùng có thể chọn up từng tấm ảnh, một số tấm hoặc cả một album tùy chọn.
Photoshop Express có dung lượng khá nhỏ, tải về từ Google Play (cho thiết bị Android) tại đây và App Store (cho thiết bị iOS) tại đây.
Thành Duy
Theo Infonet
 
Back
Top