Các món lẩu ngon cho mùa đông bớt lạnh tại Pao Quán

Pao Quán

New member
Khi cái lạnh mùa đông đang oanh tạc mảnh đất Hà Thành thì việc ngồi quây quần cùng thưởng thức nồi lẩu nóng hổi là điều không gì tuyệt hơn! Đông này, nhé ghé Pao Quán ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy để thưởng thức các món lẩu ngon sau đây nhé!

Lẩu cua đồng

Lẩu cua đồng Pao Quán chinh phục người ăn bởi hương vị mộc mạc, dân giã. Nồi lẩu cua đồng đặc gạch, nhiều rau nhúng với giá phải chăng chỉ 145k. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm các loại đồ nhúng khác như gà quê, chả cá, bắp bò, sườn sụn, đậu,…

dong-nay-nho-ghe-pao-quan-thuong-thuc-cac-mon-lau-ngon-1024x683.jpg

Set lẩu cua đồng 145k

Ngoài ra, Set lẩu cua đồng khổng lồ cũng mới được đưa vào menu Pao Quán. Set lẩu khổng lồ này dành cho 6 người ăn và có giá 1125k. Đặc biệt, vào buổi trưa các ngày trong tuần, khi đặt trước, bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá tới 20% cho món lẩu này.

dong-nay-nho-ghe-pao-quan-thuong-thuc-cac-mon-lau-ngon-1.jpg

Set lẩu cua đồng khổng lồ dành cho 6 người ăn chỉ 1125k

Lẩu cá chép om dưa

Trong cái tiết trời hanh khô mùa đông đất Bắc thì món ăn giàu vitamin E như lẩu cá chép om dưa vô cùng thích hợp. Qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp, mùi tanh của cá hoàn toàn biến mất, thay vào đó là mùi thơm đặc trưng của hành lá, thì là, dưa chua,.. Lẩu cá chép om dưa ăn kèm bún và rau sống thì quả là tuyệt cú mèo!

dong-nay-nho-ghe-pao-quan-thuong-thuc-cac-mon-lau-ngon-2-1024x683.jpg

Set lẩu cá chép om dưa 330k

Lẩu gà quê nấm thiên nhiên

Món lẩu này bạn có thể thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhất là mùa đông này, lẩu gà quê nấm thiên nhiên sẽ giúp bạn bổ sung chất xơ, chất đạm vô cùng hiệu quả đấy! Những chú gà ngon, chắc thịt, khỏe mạnh được chọn lựa kỹ lưỡng, làm sạch và chặt miếng vừa ăn. Nước lẩu có vị ngọt từ thịt gà, vị bùi bùi của nấm vô cùng đặc biệt.

dong-nay-nho-ghe-pao-quan-thuong-thuc-cac-mon-lau-ngon-3-1024x683.jpg

Set lẩu gà quê nấm thiên nhiên 380k

Lẩu gà khô vùng cao

Lẩu gà khô vùng cao của Pao Quán được chế biến từ gà đồi Suối Hai, măng rừng, cùng các loại gia vị đặc trưng của Tây Bắc như hoa hồi, quế vị,.. Những chú gà đồi nhờ được nuôi thả tự nhiên, không tăng trọng nên thịt vô cùng dai, chắc. Gà sau khi sơ chế sẽ được chặt thành miếng vừa ăn, cho vào đảo cùng với măng rừng khô, hoa hồi, quế vị và bột ớt. Hít hà mùi thơm lừng và cảm nhận hơi nóng từ nồi lẩu gà, mùa đông ngoài kia tựa như bớt giá rét rất nhiều.

dong-nay-nho-ghe-pao-quan-thuong-thuc-cac-mon-lau-ngon-4-1024x684.jpg

Set lẩu gà khô vùng cao 380k

Lẩu ếch đồng măng cay

Chỉ cần nhắc tới “lẩu ếch ” không ít người đã thấy “thòm thèm”. Vậy tại sao không ghé qua Pao Quán để thưởng thức ngay món ăn mang đậm hương vị đồng nội này? Nổi bật nhất ở nồi lẩu đó chính là vị nước dùng thanh ngọt, thơm nức mũi. Vị ngọt tự nhiên của ếch, vị cay cay của măng cùng các loại rau nhúng tạo nên món lẩu ếch đồng măng cay thơm ngon, hấp dẫn.

dong-nay-nho-ghe-pao-quan-thuong-thuc-cac-mon-lau-ngon-5-1024x683.jpg

Set lẩu ếch đồng măng cay có giá 350k
Trên đây là các món lẩu ngon cho mùa đông này tại Pao Quán. Hẹn gặp các bạn tại Pao để cùng thưởng thức nhé!
Liên hệ đặt bàn ngay tại Pao Quán qua hotline: 0912 539 339 - 0243 795 7298 - 0982 558 946 hoặc TẠI ĐÂY.
 
Back
Top