Các món lẩu ngon đang HOT tại Hà Nội

Pao Quán

New member
Trong cái lạnh tê tái của mùa đông thì việc ăn lẩu dường như phù hợp hơn bao giờ hết. Bạn đang tìm kiếm một danh sách các món lẩu ngon để “oanh tạc” trong mùa đông này? Vậy thì không nên bỏ qua list lẩu ngon sau đây bạn nhé!

Lẩu ếch (Pao Quán)

Khá nhiều nhà hàng, quán ăn ngon Hà Nội có đưa lẩu ếch vào thực đơn. Tuy nhiên, lẩu ếch măng cay tại Pao Quán lại có hương vị khá đặc biệt. Qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp lành nghề, nguyên liệu được chế biến thành món lẩu ếch thơm ngon. Khi ăn nhúng thịt ếch đã được xào kèm với măng cay, ăn cùng rau và bún. Vừa ăn, vừa trò chuyện trong không gian đậm chất Tây Bắc đại ngàn thật thú vị.

lau-ech-dong-mang-cay-pao-quan.jpg

Pao Quán hiện nay có 1 cơ sở duy nhất tại số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy. Ngoài lẩu ếch, Pao Quán cũng có rất nhiều các món lẩu ngon khác như lẩu cua đồng, lẩu gà, lẩu cá chép om dưa.

Buffet lẩu 99k (Lẩu Phan)

Như đúng tên gọi của mình, Lẩu Phan chọn lẩu làm món ăn đặc trưng và đặt tâm huyết cũng như sự sáng tạo vào nó. Đến với nhà hàng, đón chào thực khách vào hành trình ẩm thực thú vị là các món lẩu độc đáo: Lẩu kim chi, Lẩu sa tế cốt dừa và Lẩu truyền thống. Với Lẩu Phan – Buffet Lẩu 99k Hà Nội, nhà hàng đã sáng tạo món lẩu này với nước cốt dừa, mang đến một món lẩu lạ miệng vô cùng.

review-buffet-lau-phan.jpg



Lẩu nấm ( Lẩu nấm Gia Khánh)

Lẩu Nấm Gia Khánh hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị với nước dùng ngọt ngào được chế biến theo công thức riêng, món nhúng là một đĩa nấm tổng hợp với nhiều loại khác nhau, thịt gà, bò, các loại rau,… Nơi đây có đủ những loại nấm như: nấm hải sản, nấm kim châm, nấm hương, nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng… cho bạn tha hồ thưởng thức.

01.jpg

Lẩu gà (Lẩu Đức Trọc)

Lẩu Đức Trọc vốn nổi tiếng với các món lẩu thơm ngon, bất kì ai tới đây cũng không thể quên được những vị lẩu đặc biệt có một không hai ở quán. Đặc biệt là món lẩu gà với nguyên liệu rau tươi ngon, gà ta được chọn lựa kỹ càng từ các nông trại sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn với nhiều bất ngờ đấy.

top-10-quan-lau-ngon-noi-tieng-hut-khach-nhat-o-ha-noi-1.jpg

Trên đây là 1 số món lẩu ngon mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông Hà Nội năm nay. Cùng note ngay lại và chuẩn bị hầu bao đi ăn ngay thôi!
 
Back
Top