Ba bước đơn giản mỗi ngày làm se khít lỗ chân lông

G

Guest

Guest
Xinh xinh đã có rất nhiều bài đề cập đến vấn đề lỗ chân lông to và phương pháp khắc phục. Bài viết này sẽ góp phần làm phong phú đa dạng hơn bí kíp dưỡng da và làm se khít lỗ chân lông trong cẩm nang làm đẹp của chị em phụ nữ.

Tuổi tác và các tác nhân khác như ánh nắng mặt trời , khói ,bụi … khiến cho da mặt của chị em phụ nữ yếu đi, giảm tính đàn hồi , làn da bỗng trở nên xạm đen, bóng nhờn, lỗ chân lông to hơn. Để thu nhỏ và làm se khít lỗ chân lông , trên thực tế cũng giống như trị một căn bệnh , chúng ta phải tuân thủ và thực hiện đúng quy trình hết sức đơn giản sau:

1. Buổi sáng


1.jpg

Sáng – dùng khăn lông ướp lạnh

Nguyên liệu : nước đá viên , khăn bông sạch.

Phương pháp:

Cho vài viên nước đá vào trong chiếc khăn bông , thấm mặt nhẹ nhàng bằng khăn tối thiểu 1 phút để có được hiệu quả tốt nhất.

Theo nguyên lý nóng dãn ra lạnh co lại , đá viên sẽ giúp lỗ chân lông se khít , làm mát da mặt , dùng khăn bông sẽ làm cho da mặt bạn không bị tổn thương.

Tips cho bạn :
Tuy đã dùng phương pháp trên , nhưng sau khi rửa mặt bạn vẫn nên dùng thêm nước hoa hồng để đạt được hiệu quả cao nhất.  

2. Buổi trưa

2.jpg


Buổi trưa – một ly trà xanh

Nguyên liệu: trà xanh , nước.

Phương pháp:

Nước trà pha loãng , để mát. Sau khi rửa sạch tay , dùng nước trà xanh rửa mặt , thành phần acidic trong trà không chỉ làm sạch mặt mà còn giúp se khít lỗ chân lông.

3. Buổi tối


3.jpg


Tối – liệu pháp trái cây

Trái cây và rau củ luôn là những phương thuốc rẻ và vô cùng hiệu nghiệm để chăm sóc da, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm chi phí trong thời buổi vật giá leo thang.

Nguyên liệu: rau cần , rau cải , chanh , cam , máy ép hoa quả , gạc y tế.

Phương pháp:

Cho 4 loại rau quả trên vào máy ép ép lấy nước rồi dùng gạc y tế hoặc bông tẩy trang thấm lên vùng da có lỗ chân lông to, không chỉ làm mờ nếp nhăn , mát da mà còn là một phương pháp thần kỳ làm se khít lỗ chân lông.

Tips cho bạn : Nếu buổi tối bạn không có thời gian , có thể làm một lần dùng cho cả tuần rồi đổ vào một chiếc lọ sạch , giữ trong tủ lạnh.



Quỳnh Anh
Theo XinhXinh
 
Back
Top