Bọc răng sứ bao lâu thì bình thường

HỎI: Chào bác sĩ, em có hai chiếc răng bị mẻ và đang có nhu cầu bọc răng sứ để phục hình lại. Tuy nhiên, em thắc mắc bọc răng sứ bao lâu thì bình thường. Mong bác sĩ tư vấn và hỗ trợ giúp em ạ. Cảm ơn bác sĩ! ( Linh Lan – Cầu Giấy)

TRẢ LỜI:

Chào Linh Lan, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa Sunshine của chúng tôi. Về thắc mắc bọc răng sứ bao lâu thì bình thường của bạn, chúng tôi sẽ được giải đáp như sau.

BỌC RĂNG SỨ LÀ GÌ?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng khi gặp những vấn đề như răng hư tủy, sứt mẻ, ố vàng…giúp phục hình lại răng nhanh chóng và không gây những tác hại khác nhau cho cơ thể.

dan-su-rang-cua-2.png


Với phương pháp này bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng thật, từ chính chiếc răng khuyết điểm của bạn làm trụ đỡ vững chắc cho mão sứ sẽ được gắn chắc chắn lên trên. Răng sứ sau khi được phục hình sẽ đảm bảo khôi phục lại chức năng ăn nhai cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có.

Xem bảng giá chi tiết hơn tại>>>>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu

BỌC RĂNG SỨ BAO LÂU THÌ HOÀN THÀNH?

Bọc răng sứ trong thời gian bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa điểm, phương pháp lựa chọn, trang thiết bị và công nghệ.

Thông thường, bọc răng sứ trải qua nhiều công đoạn như mài cùi răng, lấy dấu răng, chế tạo mão và lắp răng sứ… các công đoạn này nếu được thực hiện thuận lợi thì thời gian giao động từ 2 đên 3 tuần, chúng ta sẽ hoàn thiện việc bọc răng sứ cho mình.

boc-mao-rang-su-la-gi-2.jpg


BỌC RĂNG SỨ BAO LÂU THÌ BÌNH THƯỜNG?

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc bọc răng sứ bao lâu thì ăn được vì lo lắng sau khi bọc răng sẽ khó ăn nhai.

Các bác sĩ nha khoa cho biết sau khi bạn hoàn tất các bước trong quá trình bọc răng sứ bạn đã có thể ăn nhai bình thường như trước đây. Nhưng trong thời gian đầu bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống để đảm bảo răng sứ vừa bọc không bị sứt mẻ hay nứt bể.

Góc chia sẻ>>>>> Răng sứ giá 2 triệu có loại nào như vậy không?

Sau khoảng 1 tuần khi răng đã hoàn toàn chắc chắn bạn có thể không cần lo lắng răng sứ gặp vấn đề hay bọc răng sứ bao lâu thì hồi phục bình thường nữa. Việc bạn cần làm là giữ cho răng sứ thật bền đẹp trên cung hàm bằng việc giữ vệ sinh và chăm sóc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

dan-su-rang-cua-8.jpg


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên bọc răng sứ không? Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu? Bọc răng sứ bao lâu và loại nào tốt thì hãy đến Nha Khoa Sunshine. Đây là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn và cho phản hồi tốt sau khi thực hiện.

Tại nha khoa Sunshine, không chỉ đảm bảo quy trình kỹ thuật, trang thiết bị máy móc cũng như đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng không phải lo lắng về việc bọc răng sứ bao nhiêu tiền. Ngòai ra, khi bọc răng sứ tại đây bạn sẽ có được chế độ bảo hành và cam kết về chất lượng tốt nhất.

Chuyên gia tư vấn>>>> Bọc răng sứ bao lâu thì bình thường
 
Back
Top