Bị bệnh, Federer rút khỏi Dubai Championships

Jolie

Member
htmnc1266909246.jpg
Federer phải rút lui khỏi Dubai Championships - Ngày hôm qua, Roger Federer đã đăng đàn thông báo anh sẽ rút khỏi giải Dubai Tennis Championships khởi tranh vào thứ 2 tới, do anh mắc phải căn bệnh nhiễm trùng phổi…

“Thi đấu vào lúc này quá nguy hiểm, tôi không thể làm như vậy được. Đây là lần đầu tiên tôi bị căn bệnh nhiễm trùng phổi. Nó làm tôi gặp khó khăn trong lúc thở. Lúc nào tôi cũng mệt mỏi và làm gì cũng rất chậm”, Fedex dốc bầu tâm sự trước phóng viên Reuters.

Điều đó cũng có nghĩa Federer buộc phải rút lui khỏi Dubai Tennis Championships diễn ra vào thứ 2 tới. Tay vợt số 1 thế giới may ra chỉ có thể thi đấu trở lại khi World Tour Masters tournament ở Indian Wells diễn ra vào ngày 11/3 tới.

“Indian Wells. Hi vọng tôi sẽ kịp trở lại tham dự giải đấu này. Nhưng bây giờ, vẫn không thể nói trước điều gì. Tôi sẽ kiểm tra và căn cứ vào nhận định của các bác sỹ để đưa ra quyết định sẽ trở lại vào lúc nào”, Federer nói thêm.

Năm nay Federer mới tham dự 2 giải đấu trong hệ thống WTA. Ở giải đấu diễn ra ở Qatar, Fedex dừng chân ở vòng bán kết sau khi để thua Davydenko với tỉ số 4-6 4-6. Đến khi dự Australian Open, tay vợt người Thụy Sỹ lần lượt vượt qua các rào cản, trở thành nhà vô địch sau trận đánh với Murray. Đây cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 16 mà Fedex giành được tính cho tới thời điểm này.


Ngọc Huyền
 
Back
Top