Bảng giá lấy cao răng mới nhất cho dịp noel

hoanghayhoang

New member
LẤY CAO RĂNG BAO NHIÊU TIỀN LÀ HỢP LÝ?
Câu hỏi:
Chào bác sỹ, khe răng và chân răng của em với nhiều mảng bám ố vàng, em muốn đi lấy cao răng nhưng còn thắc mắcvề tầm giá lấy cao răng bao nhiêu tiền là chuẩn xác nhất ạ? Em cám ơn bác sỹ! ( Hằng Giang - Bình Phước)

Giải đáp :

Chào bạn Hằng Giang !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “lấy cao răng bao nhiêu tiền là chuẩn xác nhất?” của bạn, Nha khoa Nevada xin được giải đáp cụ thể như sau:

lay-cao-rang-bao-nhieu-tien-1.jpg


Lấy cao răng sẽ giúp giảm bệnh lý răng miệng đến 80%

Cao răng thực chất là đóng cặn của các hợp chất muối vô cơ như canxix carbonat hay phosphate, được hình thành chủ yếu ở nơi cổ răng, cạnh răng và nướu. Trong một số trường hợp cao răng còn là sự lắng đọng của huyết thanh.

Nếu như bạn để ý sẽ thấy những mảng bám cứng màu vàng, vàng nâu hoặc nâu đỏ ở trên răng gây hôi miệng, lấy cao răng được xem là bí quyết trị hôi miệng hiệu quả mau chóng nhất.



1 . Lấy cao răng bao nhiêu tiền?



Lấy cao răng là thao tác nha khoa đơn giản tách vôi răng và mảng bám cứng đầu ra khỏi răng và công ty nói quanh răng. Chính vì thế giá lấy cao răng chẳng phảiđắt. hiện tại, lấy cao răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào bạn thực hiện tại công ty nha khoa nào.

ngoài ra, sẽ với giá bán lấy cao răng khác nhau tùy thuộc vào hiện trạng răng mồm của bệnh nhân. Vì khi tới nha khoa một số trường hợp đã bị viêm nha chu nặng do cao răng cần tiến hành điều trị nha chu vì vậy giá thành lấy cao răng cũng sẽ cao hơn.

Cụ thể giá thành như sau:

Bảng giá lấy cao răng bao nhiêu tiền tại Nha Khoa NEVADA



Dịch vụđơn vịchi phí (VNĐ)Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ 11 ca150.000Cạo vôi răng & đánh bóng – mứcđộ 21 ca300.000Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ 31 ca400.000Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 11 ca1.000.000Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 21 ca2.000.000Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 31 ca3.000.000Điều trị viêm nha chu mức 11 ca3.000.000Điều trị viêm nha chu mức 21 ca4.000.000Điều trị viêm nha chu mức 31 ca5.000.000
 
Back
Top