BẢN TIN TỐI 22/2: Drogba sẽ phá kỉ lục

Jolie

Member
Drogba sẽ phá kỉ lục. Phát biểu trên tờ The Times, thủ thành Cech cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng người đồng đội Drogba sẽ phá vỡ kỉ lục 33 lần lập công của chính cầu thủ này ở mùa giải năm nay.
rsqfj1266842408.jpg
Yaya Toure sẽ rời Barcelona. Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thông tin Y.Toure sẽ rời sân Nou Camp vào cuối mùa giải này để tới Man City với người anh trai Kolo Toure.
Banega không muốn tới Real Madrid. Tiền vệ đang chơi rất lên chân của Valencia khẳng định anh không muốn chuyển tới thi đấu cho Real Madrid vào thời điểm hiện tại vì sợ sẽ không tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn sao của Club Blanco.
Udinese sa thải HLV. Udinese vừa chính thức sa thải HLV Gianni De Biasi vì thành tích tồi tệ của đội bóng ở thời điểm hiện tại (chỉ đứng thứ 14 trên BXH) và bổ nhiệm Pasquale Marino vào vị trí ghế nóng.
Wenger sẽ bán Clichy. Theo thông tin trên tờ News of the World, Wenger đã quyết định sẽ bán Clichy cho Man City hoặc Real Madrid với giá khoảng 16 triệu bảng để giải quyết tình trạng kinh tế khó khăn của CLB.
miyht1266842408.jpg
Liverpool chưa chắc vào Top 4. Tiền vệ Yossi Benayoun đã lên tiếng nghi ngờ khả năng Liverpool lọt vào Top 4 khi mùa giải này kết thúc bởi các đối thủ của họ như Man City hay Aston Villa đều rất quyết tâm.
Inter nhắm người thay Julio Cesar. Theo tờ Il Corriere Dello Sport, Inter đang liên hệ với thủ thành Castellazzi của Sampdoria để thay thế Julio Cesar nhiều khả năng sẽ rời sân Giuseppe Meaza trong năm tới.
Đức An
 
Back
Top