Bí quyết để trở thành người tình của tỉ phú

tuyet_loan08

Junior Member
Để tạo ấn tượng với một người đàn ông giàu có, liệu có quá khó? Không đâu, những gì chúng tôi tiết lộ với các bạn dưới đây hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin, và hấp dẫn trước những con mắt dù là khó tính nhất.
Thông minh

Một cô gái thông minh bao giờ cũng biết cách đạt được những gì mình muốn một cách khôn khéo nhất, họ sẽ không bao giờ bộc lộ ra mong muốn của mình một cách vụng về. Mà ngược lại họ sẽ để người ta mang cái họ cần đến cho họ.

Sự hài hước

Nhưng tỉ phú họ có rất nhiều tiền và cái họ cần không phải chỉ là trí thông minh khô cằn của bạn, họ còn cần một người có óc khôi hài. Biết cách làm họ vui để giải tỏa những stress trong đầu của.

Cầu toàn

Những người thuộc tầng lớp VIP họ luôn giữ bản thân họ trong một nguyên tắc nhất định, chính điều đó tạo nên sự thành công của họ. Và nếu bạn muốn trở thành một nửa của họ bạn cũng phải rèn luyện cho mình đức tính đó.


201011817047-nguoitinh.jpg


Xinh đẹp, thông minh và khéo léo là những yếu tố để trở thành một quý bà.

Nắm bắt được sở thích của họ

Tất nhiên khi bạn nắm bắt được sở thích của người bạn đang muốn theo đuổi bao giờ cũng là một lợi thế.

Hiểu biết về tài chính

Đây cũng là một vấn đề quan trọng. Bạn có thể không phải lo về vấn đề tiền bạc khi yêu một “đại gia” nhưng bạn sẽ phải học cách quản lí tài chính để. Bạn sẽ không thể trở thành một phu nhân của tỉ phú mà không biết chút gì về tài chính được, nó sẽ là điều khá bất lợi cho bạn.

Bạn trông thật kiêu sa

Tất cả người đàn ông đang yêu đều muốn tạo ra một buổi hẹn hò đáng nhớ. Đặc biệt là những người đàn ông có thật nhiều tiền, thì điều đó càng trở nên hoành tráng hơn. Và tất nhiên song hành với điều đó họ cũng muốn người phụ nữ của mình phải thật lộng lẫy, kiêu sa.

Đừng đề nghị anh ta mua cho bạn thứ gì đó hoặc bàn luận đến tiền

Điều đó sẽ khiến anh ta nghĩ rằng bạn là kẻ đào mỏ, và tình cảm của anh ta sẽ nhanh nhạt phai theo những lời đề nghị của bạn.

Đừng lấy sex ra làm mồi nhử, đặc biệt là ngay trong lần đầu tiên hẹn hò

Anh ta đưa cho bạn một ít tiền, bạn làm theo những gì anh ta muốn. Nếu quả thực như vậy thì mối quan hệ của các bạn chỉ dừng ở đó mà thôi, không thể nào tiến xa hơn được.

Hãy thận trọng và không ngoan, nếu không bạn sẽ là người mất tất cả đấy.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top