Bé gần 2 tuổi mới có 7 cái răng, tại sao?

Jolie

Member
Bé rất hay ra mồ hôi lúc vừa mới ngủ, lúc ăn ở đầu và lưng. Móng chân và móng tay của bé hay bị gãy giữa, tôi rất để ý và tránh bị lật móng bằng cách cắt móng chân thường xuyên cho bé nhưng không khắc phục được.
Be-gan-2-tuoi-moi-co-7-cai-rang-tai-sao-1.jpg

Bé vẫn chưa nói được, chỉ nói ngôn ngữ của bé. Cả nhà hay nói chuyện với bé nhưng bé thường tỏ ra thiếu tập trung, chỉ khi nào thích thì bé mới nói (ngôn ngữ của bé).
Tôi đã cho bé đi khám nhưng chủ yếu là được nhận đơn thuốc toàn thuốc bổ, cho bé uống cũng không biến chuyển gì mà chỉ làm bé bị đi ngoài.

(Oanh)
Về cân nặng con chị tăng cân bình thường theo tháng tuổi, nhưng không biết chiều cao của bé có bị thấp không?
Những dấu hiệu như mọc răng chậm, ra nhiều mồ hôi, móng tay hay gãy là những biểu hiện của thiếu các vi chất dinh dưỡng canxi, sắt, kẽm, vitamin A, D... Cháu đã đi khám được bổ sung chủ yếu là thuốc bổ, không biết trong các thuốc bổ đó có chứa các vi chất dinh dưỡng đó không? Và không biết được uống với liều lượng thế nào? Nếu uống chưa đủ, chưa đúng thì cũng không có hiệu quả.
Trẻ 19 tháng uống 300 ml nước/ngày là bình thường, vì nếu tính cả sữa thì bé phải uống 1 lit nước mỗi ngày mới đủ. Việc bé chậm biết nói và tăng động quá mức, chị nên đưa con đi khám bác sĩ chuyên khoa tâm bệnh.
AloBacsi.vn
Theo Ths.BS Lê Thị Hải



 
Back
Top