Bài tập cho "chuyện ấy" sung hơn

tuyet_loan08

Junior Member
Tờ tạp chí Sexual Medicine đã chỉ ra rằng những phụ nữ thường xuyên tập Yoga có nhiều khao khát tình dục hơn và cũng dễ để đạt đến cực khoái hơn.

Cô Sadie Nardini, giáo viên Yoga ở thành phố NewYork cho biết " Đôi khi con người ta muốn cải thiện đời sống tình dục nhưng lại quên mất đi một người mà có thể giúp bạn làm điều đó: đó chính là bản thân bạn. Khi bạn thích bản thân mình nhiều hơn thì bạn càng muốn kết nối với người ấy nhiều hơn. Yoga có thể giúp bạn tái kết nối, và tái cân bằng năng lượng trong cơ thể bạn và một khi những lo lắng và buồn bực biến mất, đời sống sinh hoạt tình dục sẽ trở nên tự nhiên hơn".

2010319141552-sesnual-woman-doing-yoga.jpg



Nardini cho hay nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những ảnh hưởng tiêu cực của của stress và sinh lực yếu có thễ khiến cho ham muốn tình dục của bạn thấp đi. Yoga sẽ giúp bạn tăng sự tự tin, cải thiện dòng máu chảy và giảm bớt sự lo lằng, phiền muộn. Đó là những yếu tố tiên quyết trong việc cải thiện đời sống tình dục.

Nardini cũng khuyên bạn hãy thực hiện những động tác dưới đây nhằm tăng ham muốn trong chuyện chăn gối:

1. Ngồi hoặc quỳ, cong lưng và hít một hơi rồi thở ra

2010319141552-cow-stretch.jpg
2010319141552-cow-stretch-2.jpg


Những động tác này giúp tăng lượng máu lư thông và oxy tới các cơ quan sinh sản trong cơ thể. Và khi kết hợp với mục đích cải thiện chuyện chăn gối thì những tư thế này có thể cải thiện ham muốn tình dục.


2. Tư thế con bướm

2010319141552-butterfly-pose.jpg


Ngồi khoanh hai chân lại với nhau, hai tay giữ hai chân và ngả người về phía trước, cho tới khi khuôn mặt chạm đến ngón chân. Thực hiện tư thê này với 10 - 20 nhịp thở.

3. Tư thế con lạc đà

2010319141552-camel-pose.jpg


Hai chân quỳ, thân dựng thẳng. Sau đó ngả người về phía sau cho tới khi tay có thể chạm đến gót chân. Hông dạng ra. Khi thực hiên tư thế này bạn cần hít thở thật sâu và liên tục như thế từ 1-2 phút.




Minh Thùy
 
Back
Top