Audi Q5 2021: thiết kế mới, đẳng cấp và lịch lãm

chin79cr

Member
Audi Q5 2021 vừa được ra mắt phương pháp đây vài tháng với bề ngoài thanh tao, tinh tế và bổ sung hơi rộng rãi trang trang bị hiện đại, mời độc giả tham khảo một số hình ảnh mới nhất của Audi Q5 sắp cập bến thị trường Việt Nam.

Audi Q5 2021: Ngoại thất


Đầu xe Audi Q5 2021 chắc chắn hơn sở hữu bộ lưới tản nhiệt Singleframe lớn bản ở phía trước, phần khuông viền hình bát giác bằng nhựa cao cấp sơn đen nam tính, phần lưới tản nhiệt được dáng điệu theo dạng mắt xích chông gai và mạnh mẽ, ngay vị trí thuận lợi vẫn là logo “4 cái nhẫn” quen thuộc của Audi.
Chỉ cần di chuyển qua bên hông xe Audi Q5 một chút bạn sẽ nhận thấy các nét đặc thù của cái SUV Đức với đầu xe dài và đuôi xe ngắn cộng trần xe cao. Không ngừng lại ở ấy, xuyên suốt thân xe là các tuyến phố dập nổi và khí động học mạnh mẽ trải dài theo chiều dài thân xe, từ khi mí đèn pha và chấm dứt ở mí đèn hậu tạo hình 3D siêu ấn tượng, nhiều cánh mày râu có lẽ sẽ rất thích chi tiết mạnh mẽ này. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu sẽ cùng màu sở hữu thân xe tạo nên một khối thống nhất chắc chắn và chắc chắn.
Đuôi xe Audi Q5 2021 có những tuyến đường cong nở nang, những các con phố gấp khúc dập nổi phía sau đuôi xe mang đến hiệu ứng thị giác thú vị, 1 góc nhìn nào ấy bạn sẽ cảm thấy đuôi xe vuông vắn theo hình khối nhưng ở 1 góc nhìn khác bạn lại thấy những các con phố nét này mang xu thế bo vào trong.

Audi Q5 2021: Nội thất

Bảng taplo của Audi Q5 2021 mang mẫu mã tiên tiến và sang trọng, các bảng taplo giống như thế này chúng ta thường bắt gặp trong các dòng xe tới trong khoảng Châu Âu. Với thể thấy được cách mà họ bày trí bảng taplo, hơi thời trang và dễ tiêu dùng bởi ko quá phổ quát nút bấm trên bảng điều khiển.
Khoang hành khách của Audi Q5 2021 mang 3 ghế ngồi cùng 3 gối tựa đầu dễ dàng đảm bảo 3 người to với thể thoải mái trong suốt cuộc hành trình của mình. Phía dưới còn có hai cổng điều hòa đem đến cảm giác dễ chịu cho hàng ghế phía sau. Khoảng bí quyết để chân ở hàng ghế sau cũng được tính toán hợp lý giúp cho hành khách ngồi phía sau với thể thả sức chọn lọc tư thế ngồi dễ chịu nhất.

Audi Q5 2021: Động cơ

Audi Q5 2021 sử dụng hệ động cơ 2.0L TFSI, 4 xilanh nâng cao áp, cho công suất tối đa lên tới 261 mã lực, giả dụ so có phiên bản tiền nhiệm tăng thêm 13 mã lực, momen xoắn cực đại 370 Nm.
tuy nhiên, Audi Q5 2021 còn có các phiên bản tùy chọn khác như:

  • Phiên bản PHEV: trang bị cho mình hệ đồng cơ 2.0L nâng cao áp, 4 xy lanh tích hợp động cơ điện giúp công suất tối đa tăng lên 362 sức ngựa, momen xoắn cực đại 500Nm, thời gian tăng tốc trong khoảng 0-96km chỉ mất 4,7 giây.
  • Phiên bản dành riêng cho thị trường Châu Âu: Q5 40 TDI quattro dùng động cơ dầu cho công suất tối đa chỉ 204 mã lực và momen xoắn cực đại 400Nm.
 
Back
Top