Anderson vẫn muốn gắn bó với sân Old Trafford

Jolie

Member
Tiền vệ Brazil Anderson thừa nhận anh rất thất vọng khi bị HLV Ferguson bỏ rơi một tháng trở lại đây. Tuy nhiên, cùng với sự trở lại của Vidic và Ferdinand, Anderson cũng muốn một vị trí trong đội hình Man Utd trong trận đấu với West Ham vào rạng sáng ngày mai.

hhetw1266934508.jpg
Mặc dù đang bị HLV Ferguson "đày ải" trên băng ghế dự bị nhưng Anderson vẫn luôn muốn gắn bó với chiếc áo Man Utd.

Anderson đã không xuất hiện kể từ trận thua 1-2 trước Man City ở lượt đi bán kết Carlig Cup hơn 1 tháng trước và trong khoảng thời gian đó cầu thủ 21 tuổi này đã bỏ về Brazil xen giữa các buổi tập luyện của Man Utd. Phong độ mờ nhạt cùng thói vô kỷ luật đã khiến Sir Alex rất tức giận và coi anh như “không có” tại sân Old Trafford.

“Tôi tới Brazil để nghĩ về tương lai của mình”, Anderson giải thích, “Tuy nhiên tôi không tới đó để đàm phán với các CLB khác”.

“Đây là một mùa giải khó khăn khi tôi không được thi đấu nhiều. Ban huấn luyện đã bảo tôi phải cố gắng hơn nữa nhưng lại không cho cơ hội xuất hiện trong đội hình chính.”

“Tôi không phải người máy và không thể chơi với 100% phong độ trong tất cả các trận đấu. Tôi thừa nhận mình đã thi đấu không tốt một số trận nhưng điều đó không có nghĩa là cấm tôi thi đấu trong một thời gian dài”.

“Một trong những giấc mơ của tôi mùa giải này là có mặt trong đội hình dự World Cup của Brazil, nhưng nếu tôi không chơi cho United thì HLV Dunga sẽ không để ý tới”.

“Tôi vẫn chưa kết thúc tại Manchester. Tôi đang hạnh phúc ở đây và vẫn muốn ở lại”, Anderson kết luận.

Sau thất bại trước Everton và đặc biệt là cho những tính toán trong trận chung kết Carling Cup vào cuối tuần, HLV Ferguson sẽ cần sắp xếp lại đội hình của mình trong trận đấu với The Hammers rạng sáng mai.

Nhật Minh - (theo Báo chí nước ngoài)
 
Back
Top