Anderson cân nhắc tương lai ở MU

Jolie

Member
Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây trước báo giới, tiền vệ Anderson thừa nhận anh đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng rời Manchester United, sau khi nảy sinh những bất đồng khó giải quyết với Sir Alex Ferguson.
Cùng với sự trở lại của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic trong đội hình được triệu tập cho trận gặp West Ham, thì Anderson chính là nhân vật thu hút sự chú ý của NHM Manchester United. Anh đã vắng mặt kể từ giữa tháng 1, trong trận thua 1-2 trước Man City ở bán kết lượt đi Carling Cup.
Còn theo Daily Mail, trong kế hoạch thanh lý đội hình Hè này, cái tên đầu tiên M.U nhắm tới là Anderson, người vừa bị Sir Alex Ferguson đẩy xuống đội trẻ vì bí mật liên hệ với Vasco Da Gama. Bên cạnh đó, cầu thủ 21 tuổi thời gian gần đây cũng thể hiện thái độ bất hợp tác với BHL.
“Tôi đã trở về Brazil để suy nghĩ về tương lai của mình”, Anderson nói. “Tuy nhiên tôi không hề có bất cứ mối liên hệ với CLB nào ở Brazil. Đây là mùa bóng khó khăn với cá nhân tôi, vì không được ra sân thường xuyên. HLV đã yêu cầu tôi phải nỗ lực hơn trong thi đấu, tập luyện và tôi đã tích cực hợp tác. Nhưng tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với Sir Alex về điều này.”
onkzo1266931688.jpg

“Tôi không phải một cỗ máy để có thể vận hành với 100% khả năng mỗi trận đấu. Thành thật mà nói tôi không xác định sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với MU. Tuy nhiên, trong thời gian còn ở lại Old Trafford tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình vì CLB”, Anderson bóng gió về việc ra đi.
Một trong những giấc mơ cháy bỏng của tôi mùa này là được chơi bóng thường xuyên và có suất cùng ĐT Brazil dự World Cup 2010. Nếu không được trọng dụng ở MU, rất khó để HLV Dunga để mắt tới tới. Tôi hy vọng sẽ có tên trong đội hình chính ở phần còn lại của mùa giải”, Anderson kết lại.
S.H
 
Back
Top