A. Cole phản bội Cheryl ngay khi mới yêu

Jolie

Member
Chỉ vài phút sau khi âu yếm hôn tạm biệt nữ ca sĩ xinh đẹp trong buổi tối công khai tình yêu năm 2004, hậu vệ Chelsea đưa cô người mẫu bốc lửa Alexandra Taylor về nhà qua đêm.
fgexo1266824287.jpg
Những tiết lộ của cựu người mẫu Alexandra Taylor có thể đóng sầm cánh cửa cứu vãn hôn nhân của A. Cole. Ảnh: Mirror.Thông tin động trời do chính người tình cũ Alexandra Taylor của A. Cole tiết lộ trên tờ Sunday Mirror có thể khiến cuộc hôn nhân đẹp như mơ của ngôi sao tuyển Anh đứng trước nguy cơ tan vỡ hoàn toàn.
Chàng hậu vệ dám qua đêm với "chân dài" 27 tuổi tại căn hộ nằm trong khu chung cư nơi Cheryl ở. Chỉ vài giờ trước đó, anh và Cheryl còn tay trong tay, má kề má khiêu vũ tình tứ trong buổi tối họ công khai hẹn hò. Sở dĩ A. Cole liều lĩnh như vậy vì sau khi bịn rịn chia tay, nữ ca sĩ phải cùng các thành viên nhóm Girls Aloud tới buổi trao giải truyền hình Quốc gia và ăn mừng chiến thắng tại hộp đêm Funky Buddha.
"Tôi đang ở trong quán rượu thì Ashley tiến tới bắt chuyện. Lúc đó rõ ràng là anh ta đã chếnh choáng hơi men và say mê tôi. Tôi không biết gì về chuyện tình cảm giữa anh ta và Cheryl vì Ashley hoàn toàn không đả động vì tới cô ấy khi nói chuyện. Tối muộn hôm đó, chúng tôi qua đêm tại phòng anh ấy", người đẹp Alexandra kể lại.
gojgd1266824287.jpg
Từng được vợ tha tứ sau vụ 'vụng trộm' với cô thợ gội đầm Amiee Walton 2 năm trước nhưng hậu vệ Chelsea vẫn chứng nào tật nấy. Ảnh: Gambling.Cô người mẫu lúc đó mới 22 tuổi cho biết, cô và một bạn gái được nhóm bạn của ngôi sao tuyển Anh mời uống rượu và tiệc tùng tại phòng của Ashley tới tận khuya. Sau khi hai người làm chuyện ấy, Alexandra và bạn rời khỏi căn hộ lúc rạng sáng. "Tôi không dám chắc liệu cô ấy có biết việc trong khi mình đang ngủ thì bạn trai lại quan hệ với người phụ nữ khác hay không nhưng anh ta chắc to gan lắm mới dám làm như vậy", người tình cũ của A. Cole phát biểu.
Ngày hôm sau, Alexandra nhận được một cuộc gọi từ những người bạn thân của hậu vệ 29 tuổi đe dọa cô không được tiết lộ bất kỳ chuyện gì đêm qua. Mặc dù vậy, người đẹp và chàng cầu thủ lăng nhăng vẫn tiết tục gặp gỡ tại các hộp đêm và giữ liên lạc thông qua bạn bè của A. Cole trong hai tháng tiếp theo. Sau đêm vui vẻ đó, hai người không lên giường một lần nào nữa.
"Vấn đề với Ashley là anh ta không kiểm soát được mình mỗi khi uống rượu. Tôi biết thời gian đó anh ấy và Cheryl là một cặp đôi đang nổi tiếng nhưng anh ta không bao giờ nói về cô ấy cả và tôi nghĩ mối quan hệ của họ sẽ không kéo dài được lâu vì Ashley tỏ ra không nghiêm túc", Alexandra chia sẻ. Cô gái 27 tuổi đang sống tại quê nhà ở Blackpool cùng chồng và một cô con gái cho biết, cô hối hận vì không nói ra sự thật sớm để Cheryl biết về sự dối trá của đức lang quân. Lúc đó, Alexandra lo ngại, nếu tiết lộ thì sự nghiệp người mẫu của mình cũng sẽ kết thúc.
qtacb1266824287.jpg
Người đẹp Cheryl một lần nữa lại suy sụp và bị tổn thương vì bị chồng phản bội. Ảnh: Bell."Tôi thực sự bị sốc khi họ đính hôn. Anh ta đã lừa dối Cheryl và tôi tự hỏi làm thế nào mà Ashley có thể thuyết phục Cheryl lấy mình bởi rõ ràng rằng, bản tính trăng hoa không bao giờ thay đổi. Tôi nhận thấy rằng mình ngu ngốc vì làm người mẫu. Các cầu thủ đối xử với chúng tôi giống như những miếng thịt nhưng tất cả chúng tôi đều muốn trở thành vợ, bạn gái của sao sân cỏ nên để họ làm gì họ muốn. Cheryl lấy Ashley nhưng anh ta chẳng đem lại gì cho cô ấy ngoài khổ đau và sự tổn thương", bà mẹ một con đang làm y tá tâm sự.
Tuần vừa qua, hậu vệ Chelsea "nối bước" đồng nghiệp John Terry xuất hiện trên mặt báo vì scandal tình ái. Tờ The Sun khẳng định, A. Cole có ít nhất 4 cô người tình và Alexandra Taylor là người thứ năm.
Từ chối nói về bê bối ngoại tình của chồng nhưng Cheryl vô cùng tức giận. Người đẹp hủy kế hoạch Valentine lãng mạn sau khi vụ việc hậu vệ Chelsea gửi ảnh khỏa thân cho một cô người mẫu ngực trần bị phát giác. Chia sẻ với bạn bè, người đẹp 26 tuổi khóc ròng nhưng tỏ ra cứng rắn, cô sẽ không bao giờ tha thứ cho đức lang quân bội bạc và Ashley không còn bất kỳ cơ hội chuộc lỗi nào nữa.
Hoàng Trang
 
Back
Top