8 mẹo nhỏ thổi bùng "chuyện yêu"

tuyet_loan08

Junior Member
1. Khởi động sớm

"Làm tình" không phải chỉ bắt đầu khi cả hai đang trên giường mà nó cần phải được khởi động trước đó: Trao nhau một nụ hôn trước khi đi làm, ăn trưa cùng nhau, gọi cho nhau sau giờ nghỉ trưa. Những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt như thế thôi cũng đủ khiến cho chàng âu yếm nhiều hơn với bạn.

2010320155745-XINHXINH_24545238.jpg


2. Tiếp xúc cơ thể nhau

Không nhất thiết chỉ tiếp xúc vào nhau khi làm chuyện ấy mà bạn có thể tiếp xúc với chàng ở những thời điểm khác: Bóp vai cho chàng khi cả hai đang xem TV, ôm qua eo chàng khi đang ngồi trên xe máy, hoặc đơn giản là nắm tay nhau. Những tiếp xúc đó sẽ khiến chàng cảm thấy phấn khích và khao khát hơn.

3. Ngoại hình

Nếu như hỏi 100 người đàn ông thì dám cá rằng có đến 99% đàn ông bị kích thích bởi ngoại hình của người phụ nữ. Bởi thế hãy luôn giữ cho thân hình của mình thật sự hoàn hảo và nóng bỏng.

4. Mùi hương trên cơ thể

Khi mùi hương trên cơ bạn quyến rũ thì chàng sẽ xích lại gần bạn hơn. Khi hai người ngồi gần nhau, những phản ứng hóa học có thể xảy ra và kéo hai người lại gần nhau hơn.

2010320155745-sex1.jpg



5. Chuyên gia giao tiếp

Người ta thường dừng nói khi thấy người khác không lắng nghe câu chuyện của mình. Đấy chính là nguyên nhân giết chết sự âu yếm giữa hai người. Khi bạn chia sẻ những tâm sự thầm kìn của mình cho chàng hoặc lắng nghe chàng nói, bạn sẽ tạo ra đươc cảm giác thân thiết giữa hai người, đây là yếu tố rất cần thiết cho chuyện ấy.

6. Chia sẻ những hoạt động cùng nhau

Nếu anh ấy muốn đi đến một nơi nào đó hoặc làm một điều gì đó thì bạn hãy sẵn sàng chia sẻ những công việc đó cùng anh ấy. Thời gian hai người dành cho nhau càng nhiều thì càng có nhiều cơ hội để hai người có thể trải qua cảm giác ấm áp nhất. Có một ngày vui vẻ với chàng là liều thuốc kích dục tối ưu nhất.

7. Lên kế hoạch cho sự lãng mạn

Bạn nên biết rằng một bữa tối lãng mạn có thể làm tăng sự thích thú và chuyện ấy sẽ diễn ra thú vị hơn.

8. Quan tâm đến bản thân mình

Khi bạn nghỉ ngơi và tập luyện đều đô, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn và nhiều khao khát cho chuyện ấy hơn.



Minh Thùy
Theo Sheknows
 
Back
Top