6 chiêu đơn giản giúp da luôn mịn màng trắng sáng

G

Guest

Guest
Để có một làn da luôn mịn màng, sáng đẹp dù trong điều kiện thời tiết nào, nói là khó thì rất khó, nhưng nếu nói đơn giản thì cũng rất đơn giản. Hãy nghe một vài lời khuyên về chăm sóc da khoa học của Xinh Xinh bạn nhé!

Tips 1: Đối với da dầu

2009102395632-da%20sang%20dep2.jpg


Đối với da dầu, nếu như mùa hè da bạn luôn ở trong tình trạng bóng nhờn thì khi thu sang, da lại rơi vào tình trạng khô nẻ và bong da. Để đối phó với tình trạng trên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn hãy luôn có sẵn nước hoa hồng, nó sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, hạn chế tiết dầu, chống viêm da...

Sản phẩm khuyên dùng:

200910239479-nuoc-hoa-hong-sang-da_1232448951.jpg



WHITE PERFECT – Triple whitening toner - Nước hoa hồng làm sáng da

Hãng sản xuất : L'oreal
Giá tham khảo : 150,000 VNĐ

Giúp loại bỏ lớp sừng già chết, làn da mềm mại và tươi mát hơn.

Tips 2: Da trung tính

Da trung tính hay còn gọi là da thường vốn là "cô nàng dễ tính" nhất trong các loại da. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có phương pháp chăm sóc đúng đắn để da luôn đẹp. Sau khi rửa mặt, hãy dùng kem dưỡng có chiết xuất thiên nhiên và không chứa dầu để giữ cho da luôn mềm mịn.

Sản phẩm khuyên dùng:

200910239470-da%20trung%20tinh%20ok.jpg



Kem dưỡng da bổ sung năng lượng Clarins - Energizing Morning Cream

Hãng sản xuất : Clarins
Giá tham khảo : 890,000 VNĐ

Công dụng:

Kem dưỡng da ban ngày có tác dụng làm tăng năng lượng cho da, cung cấp độ ẩm, vitamin và làm da cân bằng với môi trường. Đồng thời, tạo lớp bảo vệ da chống lại ô nhiễm và các gốc tự do gây hại cho da. Thẩm thấu nhanh, không bết dính.

Trọng lượng: 50ml

Tips 3: Da khô

2009102395632-da%20sang%20dep%203.jpg


Trong mùa thu đông, da khô là loại da khó chăm sóc nhất. Da khô mất nước rất nhanh, dễ bị tổn thương, do đó, việc chọn một loại kem dưỡng để cân bằng độ PH cho da khô là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh, hạn chế ăn đồ cay nóng.

Sản phẩm khuyên dùng:

200910239470-kem%20duong%20da%20kho.jpg



Pearl Bright Lightening Cream - Kem Dưỡng Sáng Sa LOVITE

Hãng sản xuất : L'ovite
Giá tham khảo : 850,000 VNĐ

Với thành phần làm sáng tập trung giúp cho làn da ẩm mịn và sáng, cải thiện và tăng cường độ đàn hồi cho da khô hay thô sần. Đặc biệt sản phẩm cho khả năng bảo vệ da thật tốt tránh những tác động có hại từ môi trường bên ngoài..

Thành phần Ceramide và Hyarulonic acid giúp da khỏe và tăng tính năng bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của môi trường.

Thành phần Mori Cotex Radicis kết hợp với các thành phần dưỡng da khác tăng cường hiệu qủa dưỡng sáng da tối đa.

Dung lượng: 50ml

Tips 4: Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp

200910239470-da%20trang%20sang.jpg


Mùa thu, việc dưỡng ẩm phải đặt lên hàng đầu. Bạn nên chọn các loại mỹ phẩm có chứa 1 hàm lượng nước nhất định, sữa rửa mặt nên có chứa các hạt hoạt chất li ti. Các loại sản phẩm này sẽ kích thích sự hoạt động của các tế bào da, giúp nhẹ nhàng loại bỏ da chết, bổ sung độ ẩm.

Trong mùa này, bạn nên chọn các loại mỹ phẩm trang điểm dạng kem lỏng, không nên dùng phấn bột nếu không muốn lớp trang điểm mốc và lem nhem.

Hãy nhớ một nguyên tắc khi chọn kem dưỡng ẩm: 1 là dựa vào loại da, hai là dựa vào thời tiết và khí hậu. Vào mùa thu, hãy chọn các sản phẩm dưỡng không chứa cồn, không chứa dầu. Trước khi đi ngủ, hãy đắp mặt nạ làm mềm và dưỡng trắng từ 10 - 15 phút. 1 tuần thực hiện tối đa 2 lần.

Tips 5: Luôn luôn coi việc chống nắng là điều tối quan trọng

Mặc dù mùa thu tia cực tím không mạnh như mùa thu, nhưng nếu bạn không chịu chú ý, chủ quan khi thấy trời không nắng mà quên mất bước chống nắng, thì vô hình trung, bạn đã để các tia cực tím âm thầm phá hoại cấu trúc da, khiến da bị lão hóa, và dù có sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng tốt đến đâu cũng không thể cứu vãn được.

Hãy lựa chọn một loại kem chống nắng với độ SPF từ 15 trở lên.

Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm đa chức năng như kem lót, kem nền, phấn, son... có SPF để bảo vệ làn da.

Sản phẩm khuyên dùng:

200910239470-kem%20chong%20nang.jpg



UV PERFECT – ULTIMATE PROTECTION FLUID - Kem chống nắng trang điểm L'oreal

Hãng sản xuất : L'oreal
Giá tham khảo : 198,000 VNĐ

Bảo vệ da khỏi sạm nắng nhờ độ chống nắng SPF 50 và Mexoryl XL, tạo lớp màng mỏng tự nhiên giúp da ẩm, mềm mại hơn. Đây là loại kem chống nắng có màu có thể dung thay kem nền.

Tips 6: Chăm sóc da ban đêm - điều không thể thiếu

Ban đêm, kem dưỡng của bạn phát huy công dụng còn lý tưởng hơn ban ngày do đây là khoảng thời gian da phục hồi nhanh nhất, và hấp thụ các tinh chất dưỡng trắng gấp 1-2 lần so với ban ngày. Do đó, bạn nên tận dụng khoảng thời gian quý báu này để dưỡng trắng cho làn da.

Sản phẩm khuyên dùng:

200910239470-Loreal-White-Perfect-whitening-Night-Cream.jpg


WHITE PERFECT – Deep whitening repairing cream night - Kem dưỡng trắng da ban đêm L'oreal

Hãng sản xuất : L'oreal
Giá tham khảo : 275,000 VNĐ

Ức chế sự hình thành sắc tố Melanin, những vết sạm và đốm nâu trên da sẽ mờ dần dưới tác động của các thành phần làm trắng, tái tạo và phục hồi làn da tổn thương.


Quỳnh Anh
Theo XinhXinh
 
Back
Top