5 món ăn ngon cho ngày se lạnh tại Pao Quán

Pao Quán

New member
“Chuyện của mùa đông, chuyện của những ngón tay đan…”
Không chỉ vậy, câu chuyện của mùa đông còn là những buổi quây quần, tụ tập bên nhau đầy ấm áp. Trong những buổi liên hoan, tụ tập ấy thì đồ ăn là điều không thể thiếu phải không nào? Cùng điểm danh 5 món ăn ngon cho ngày se lạnh tại Pao Quán các bạn nhé!

Lẩu gà khô vùng cao

Lẩu gà khô là món ăn mới được đưa vào menu Pao Quán cách đây không lâu. Món lẩu này được làm từ gà đồi Suối Hai, măng rừng, cùng các loại gia vị đặc trưng của Tây Bắc như hoa hồi, quế vị,.. Khác với các loại lẩu nước thông thường, khi ăn, bạn sẽ dùng bia để làm nước lẩu. Mỗi lần chỉ thêm 1 chút bia để tạo nước lẩu sền sệt. Ngoài ra thì món lẩu này cũng không ăn kèm cùng rau, thay vào đó là bánh mì.

5-mon-an-ngon-cho-ngay-se-lanh-tai-pao-quan.jpg
Lẩu gà khô vùng cao rất thích hợp cho những ai thích ngồi lai dai. Trong tiết trời đông, ngồi túm năm tụm ba quanh nồi lẩu nóng, thơm mùi quế hồi quả là tuyệt cú mèo phải không nào?

Set cá lăng sông Đà

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về Set cá lăng sông Đà. Bởi set ăn này đã khá quen thuộc với thực khách nhà Pao. Từ chú cá lăng hơn 3kg, qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp, 5 món ăn đặc sắc lần lượt ra đời.

5-mon-an-ngon-cho-ngay-se-lanh-tai-pao-quan-1.jpg

Set cá lăng sông Đà gồm 5 món ăn: cá lăng nướng riềng mẻ, cá lăng rang muối, cá lăng sốt me, lòng cá lăng xào dưa, lẩu cá lăng măng cay

Cái cay, cái nóng của nồi lẩu măng cay như làm lòng người ấm áp hơn. Nhâm nhi ly rượu nếp, thưởng thức các món cá nóng hổi, hấp dẫn khiến cho cái giá lạnh ngoài kia bị lùi xa. Chỉ với 955k là bạn đã có 1 set cá lăng vô cùng đầy đặn dành cho 6 – 8 người ăn rồi!

Set lợn mán Bắc Hà

Bên cạnh cá lăng thì Lợn mán Bắc Hà cũng là 1 set ăn khá quen thuộc với thực khách nhà Pao. Với set ăn này, bạn có thể thưởng thức 6 món ăn siêu hấp dẫn chế biến từ lợn mán cùng 1 đĩa xôi nếp nương thơm lừng.

5-mon-an-ngon-cho-ngay-se-lanh-tai-pao-quan-2.jpg
Set lợn mán Bắc Hà dành cho 4 – 6 người này bao gồm các món: mẹt lòng dồi, lợn mán nướng, rượu mận, xôi nếp nương, lợn mán hấp, lợn mán xào lăn, lợn mán canh măng.

Chỉ với 725k, bạn đã có thể thưởng thức các món lợn mán nóng hổi rồi. Pao có bán lẻ set lợn mán theo món riêng nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách với 1 số món ăn trong set!

Gà quê nướng tiêu rừng

Mùa đông là mùa lên ngôi của các món nướng. Và nếu, bạn còn là fan “gà” nữa thì tất nhiên không nên bỏ qua món gà quê nướng tiêu rừng rồi! Những con gà quê chắc thịt, không quá non cũng chẳng quá già được chọn lựa kỹ càng. Qua bàn tay tài hoa của những người đầu bếp tại Pao mà được biến tấu thành món gà nướng thơm ngon. Món ăn đậm chất Tây Bắc này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và hài lòng khi thưởng thức đấy!

5-mon-an-ngon-cho-ngay-se-lanh-tai-pao-quan-3.jpg

Bún riêu cua bò

Tình yêu là bát bún riêu
Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình.

5-mon-an-ngon-cho-ngay-se-lanh-tai-pao-quan-4.jpg
Các cụ nói chẳng sai, đông này mà được bên nhau xì xụp ăn bát bún riêu thì còn gì tuyệt hơn nữa? Bát bún riêu cua vị thanh thanh, thêm chút thịt bò, rau thơm vừa ngon vừa bổ. Đặc biệt chỉ có 50k cho 1 tô bún đầy ú ụ tại Pao.
Ngoài các món ăn kể trên, Pao Quán còn có rất nhiều món ăn nóng cho mùa đông như bê chao Mộc Châu, cá suối chiên,.. Nhờ việc luôn sử dụng đồ ăn tươi ngon trong ngày, khách tới mới bắt đầu chế biến nên đồ ăn của Pao luôn giữ được sự nóng hổi, đảm bảo chất lượng.
Đông này, hãy tới Pao Quán quây quần bên nhau các bạn nhé! Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn tại Pao!
 
Back
Top