5 kẻ thù khiến nàng "mất hứng" với chuyện ái ân

tuyet_loan08

Junior Member
Xuất tinh sớm là vấn đề tình dục của chính người đàn ông. Người đàn ông xuất tinh bình thường phải duy trì được sự xuất tinh theo mong muốn của bạn tình. Do vậy, nếu điều này không thực hiện được dễ góp phần làm suy giảm ham muốn của bạn tình.
Ham muốn của người phụ nữ bị giảm sút có thể xảy ra nếu họ có những vấn đề như sau:

* Chấn thương tinh thần trong quá khứ. Ví dụ như, một người phụ nữ đã từng có kinh nghiệm không hay như đau ốm, chưa từng được đạt được thoả mãn trong cuộc yêu hay lạm dụng tình dục. Hoặc, người chồng từng ngoại tình, khiến họ thường tưởng tưởng hình ảnh người chồng quan hệ “thân mật” với phụ nữ khác.

201031484937-mat%20hung.jpg

Chấn thương tinh thần trong quá khứ là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nàng không còn "lửa" trong chuyện yêu. Ảnh minh họa.

* Không còn hấp dẫn nữa. Sự hấp dẫn của người phụ nữ đối với đàn ông không còn nữa có thể làm cho chính họ mất cảm giác hứng thú. Do đó, để hoạt động tình dục tốt cho cả hai, cần thể hiện rằng đối phương hấp dẫn.

* Sự giáo dục của gia đình. Giáo dục chỉ ra rằng người phụ nữ chỉ là mục tiêu phụng sự của đàn ông khiến họ có quan điểm thiếu hụt về hưởng thụ khoái cảm cho chính mình.

* Nhiễm trùng cơ quan sinh sản. Nếu chị em bị nhiễm trùng cơ quan sinh sản, sẽ xuất hiện cảm giác đau và không dễ chịu khi quan hệ tình dục, lâu dần khiến họ trở nên sợ hãi. Thậm chí tưởng tượng đến cảnh ái ân cũng khiến họ có cảm giác đau nhẹ.

* Rối loạn cương dương. Xuất tinh sớm là vấn đề tình dục của chính người đàn ông. Người đàn ông xuất tinh bình thường phải duy trì được sự xuất tinh theo mong muốn của bạn tình. Do vậy, nếu điều này không thực hiện được dễ góp phần làm suy giảm ham muốn của bạn tình.





Theo Sức khỏe phụ nữ
 
Back
Top